3 อาหารยอดแย่สำหรับเด็กๆ ที่สามารถทดแทนด้วยอาหารเพื่อสุขภาพอย่างอื่นๆ ได้
2015-11-03 08:37:53
Advertisement
คลิก!!!

3 อาหารยอดแย่สำหรับเด็กๆ

ที่สามารถทดแทนด้วยอาหารเพื่อสุขภาพอย่างอื่นๆ ได้

 

การที่เด็กๆ ทานเฟรนช์ฟรายนั้นอาจจะไม่ได้ฆ่าพวกเขาในทันที แต่หากทานมันเป็นประจำจะส่งผลต่อสุขภาพร่างกายของพวกเขากันได้ ด้านล่างนี้เป็นรายการอาหารยอดแย่สำหรับเด็กๆ ซึ่งสามารถทดแทนด้วยการทานอาหารเพื่อสุขภาพอย่างอื่นๆ กันได้

 

1. นักเก็ตไก่

หนึ่งในอาหารจานด่วนที่ได้รับความนิยมอย่างมากนั่นก็คือนักเก็ตไก่ มันเป็นอาหารที่ทำมาจากส่วนผสมของเนื้อไก่และเต็มไปด้วยสารกันบูด ที่มาพร้อมกับน้ำตาลและส่วนผสมของข้าวโพด อีกทั้งยังเป็นอาหารที่มีส่วนประกอบของโซเดียมและไขมันในปริมาณที่สูง นอกจากนั้นการเพิ่มส่วนผสมของน้ำตาลลงไปในอาหารนี้ เช่น ซอสมะเขือเทศจะยิ่งทำให้อาหารนี้แย่ลงไปอีก   

- ทดแทนด้วยอาหารเพื่อสุขภาพที่ดี

มันจะดีกว่าหากเลือกทำนักเก็ตไก่แบบโฮมเมด อกไก่ย่างเสิร์ฟพร้อมกับน้ำสลัดโยเกิร์ต เป็นตัวเลือกที่ดีกว่ามากเลยทีเดียว  

 

2. โซดา

การใช้น้ำโซดาเป็นครั้งคราวอาจไม่ได้เป็นอันตรายต่อสุขภาพของเด็กๆ แต่หากคุณใช้โซดาบ่อยจนเกินไป โซดาสำหรับเด็กวัยแรกเริ่มนั้นจะเป็นเครื่องดื่มที่มีรสหวานมากกว่าน้ำหรือนม อีกทั้งโซดายังช่วยทำให้ฟันผุและไปเกาะเคลือบบนฟันของเด็กอีกด้วย

- ทดแทนด้วยอาหารเพื่อสุขภาพที่ดี

น้ำผลไม้จากธรรมชาติ, ถั่วเหลือง, อัลมอนด์, มะม่วงหิมพานต์, นมมะพร้าว และน้ำว่านหางจระเข้ จะให้ผลที่ดีต่อสุขภาพมากกว่าแทนที่การดื่มโซดา  

 

3. เนื้อสัตว์แปรรูปและฮอทดอก

มีผลการศึกษาจำนวนมากที่แสดงให้เห็นถึงผลกระทบที่เป็นอันตรายจากการบริโภคเนื้อสัตว์แปรรูป อาทิ ไส้กรอก, เบคอน และฮอกดอก อาหารเหล่านี้จะเพิ่มความเสี่ยงในการเป็นมะเร็งเนื่องจากมีระดับไนเตรตที่สูง สิ่งที่ไม่ดีเกี่ยวกับเนื้อสัตว์แปรรูปและฮอทดอกก็คือมีปริมาณที่สูงของโซเดียม, ไขมัน และแคลอรี่ ส่วนผสมทั้งหมดนี้จะทำให้เพิ่มระดับความดันโลหิตและระดับคอเลสเตอรอลในเลือดของเด็กได้   

- ทดแทนด้วยอาหารเพื่อสุขภาพที่ดี

ฮอทดอกตุรกี, ฮอทดอกย่าง หรือไก่  

 

แปลจาก http://www.naturalhealthyteam.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X