อึนฮยอก (Eun Hyuk) เผยจดหมายที่เขียนด้วยลายมือถึงแฟนคลับในระหว่างอยู่ในกรม
2015-11-02 08:59:51
Advertisement
คลิก!!!

อึนฮยอก (Eun Hyuk) เผย

จดหมายที่เขียนด้วยลายมือถึงแฟนคลับในระหว่างอยู่ในกรม

 

อึนฮยอก (Eun Hyuk) แห่ง Super Junior ที่กำลังรับราชการทหารอยู่ในขณะนี้ อัพเดทข่าวคราวล่าสุดด้วยจดหมายที่เขียนด้วยลายมือ

เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม Super Junior Official Homepage ได้เปิดเผยจดหมายที่เขียนด้วยลายมือของอึนฮยอกในหัวข้อ 'E.L.F ที่รัก'

อึนฮยอกเริ่มต้นจดหมายว่า "ชัยชนะ! ผมอีฮยอกแจ ทหารฝึกหัดหมายเลข 216 ครับ ทุกคนสบายดีกันมั้ยครับ? ตอนนี้ผมอยู่ที่ศูนย์ฝึกทหารใหม่ กองพล 15 ที่อยู่ที่ฮวาชอน คังวอนโด ผมสบายดีมากๆ ครับ ได้กินข้าววันละ 3 มื้อ และนอนหลับสบายครับ"

เขาแสดงความรักที่มีต่อสมาชิกวงและแฟนคลับโดยระบุว่า "แต่ผมคิดถึงและอยากเจอสมาชิกวงกับแฟนคลับทุกคนมากๆ ครับ เรื่องนั้นถึงจะลำบากหน่อย แต่ผมเชื่อว่าทุกคนคงจะสบายดี และผมก็จะมุ่งมั่นกับการฝึกฝนครับ"

นอกจากนี้ อึนฮยอกยังสร้างรอยยิ้มให้กับแฟนคลับด้วยความสดใสที่เป็นเอกลักษณ์ของเขาด้วย โดยเขากล่าวเย้าแหย่แฟนคลับว่า "ว่าแต่ทำไมทุกคนถึงไม่โกนหัวล่ะครับ? ทำไมถึงมีแต่ผมคนเดียวล่ะ? เสียใจจริงๆ เลย เราสัญญากันแล้วไม่ใช่เหรอครับ?"

ท้ายสุด อึนฮยอกกล่าวว่า "ผมขออธิษฐานให้ทุกคนอย่าเจ็บป่วยและสุขภาพแข็งแรงเสมอไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนครับ ผมรักคุณครับ แล้วผมจะเจียนจดหมายมาอีกนะครับ ขอแสดงความนับถือ อีฮยอกแจ ทหารฝึกหัด"

อนึ่ง อึนฮยอกเข้ากรมทหารผ่านทหารกองหนุน 102 ในชุนชอน คังวอนโด เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยอึนฮยอกจะเข้ารับการฝึกหัดทางทหารขั้นพื้นฐานที่ศูนย์ฝึกทหารใหม่ ก่อนจะเข้ารับราชการทหารเป็นเวลา 1 ปี 9 เดือน


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X