พลาดอย่างแรง! คิมแจจุง (Kim Jae Joong) โดนวิจารณ์ยับ หลังติดเครื่องหมายธงชาติเกาหลีกลับด้านออกงาน
2015-10-29 17:56:45
Advertisement
คลิก!!!

พลาดอย่างแรง! คิมแจจุง (Kim Jae Joong)

โดนวิจารณ์ยับ หลังติดเครื่องหมายธงชาติเกาหลีกลับด้านออกงาน

 

คิมแจจุง (Kim Jae Joong) ที่กำลังรับราชการทหารอยู่ในขณะนี้ ทำพลาดอย่างแรงจากการติดเครื่องหมายธงชาติเกาหลีกลับด้านออกงานทางการ

เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม ได้มีการจัดงาน '2015 Korean Popular Culture and Arts Awards' ขึ้นที่โรงภาพยนตร์แฮโอรึม โรงละครแห่งชาติ จางชุงดง กรุงโซล

โดยในการเดินพรมแดงที่จัดขึ้นในวันนี้ คิมแจจุงเข้าร่วมงานโดยสวมเครื่องแบบทหารบก ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะความประหม่าหรืออย่างไร ทำให้เขาติดเครื่องหมายธงชาติเกาหลีที่แขนขวากลับด้าน

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม คิมแจจุงได้ร้องเพลงชาติเกาหลีก่อนเริ่มการแข่งขัน '2015 KBO League Korean Series' ที่จัดขึ้นที่สนามกีฬาแทกู ซึ่งก็อาจจะเป็นเพราะความตื่นเต้น ทำให้เขาทำผิดพลาดในการเปลี่ยนท่อนร้องในช่วงสุดท้าย

ทางด้านชาวเน็ตต่างแสดงความเห็นว่า "ทหารไม่รู้แม้กระทั่งวิธีติดธงชาติเกาหลีงั้นเหรอ", "เนื้อเพลงชาติยังลืมเลย มาคราวนี้ยังติดธงชาติเกาหลีกลับด้านอีกเหรอ" ในขณะที่ชาวเน็ตอีกกลุ่มหนึ่งก็แสดงความเห็นอีกด้านหนึ่งว่า "เขาคงจะทำผิดพลาดน่ะ", "อาจจะเป็นเพราะเขาตื่นเต้นก็ได้นะ" เป็นต้น

อนึ่ง คิมแจจุงเข้ากรมทหารเมื่อวันที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา และกำลังรับราชการทหารอยู่ในขณะนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X