สูตรยาแบบธรรมชาติช่วยในการรักษาอาการปวดสะโพก
2015-10-21 10:20:23
Advertisement
คลิก!!!

สูตรยาแบบธรรมชาติช่วยในการรักษาอาการปวดสะโพก

 

สะโพกนั้นมีเส้นประสาทที่ยาวที่สุดในร่างกายของเรา ซึ่งจะทอดยาวจากบริเวณส่วนล่างของกระดูกสันหลังลงไปถึงเท้า บางครั้งอาการปวดสะโพกอาจมีอาการปวดที่รุนแรงและทำให้ไม่สะดวกสบายจากอาการปวดเป็นเวลาหลายวันจนถึง 2 เดือน ซึ่งเป็นอาการที่ทำให้คุณนั้นรู้สึกไม่สะดวกสบายและน่าเบื่อเป็นอย่างมาก

คุณจะรู้สึกปวดเมื่อยเมื่อเส้นประสาทถูกกดทับหรือถูกบีบ และสาเหตุนั้นอาจเกิดขึ้นได้จากหลากหลายเหตุผลด้วยกัน

สาเหตุที่พบบ่อยของอาการปวดสะโพกก็คือ การได้รับบาดเจ็บหรือมีความผิดปกติของกระดูก หากมีความดันมันจะทำให้เกิดอาการปวดอย่างรุนแรง จนเป็นสาเหตุทำให้เกิดความรู้สึกเสียวซ่าและเกิดความอ่อนแอของร่างกายขึ้นมาได้

นี่เป็นยาแบบพื้นบ้านที่ช่วยในการรักษาอาการปวดสะโพก และเป็นที่รู้จักกันมาตั้งแต่ในสมัยโบราณ

ทั้งหมดที่คุณต้องการก็คือ ใบวอลนัต 3 ช้อนโต๊ะ, กระเทียมหั่นละเอียด 3 ช้อนโต๊ะ และใบของโรสแมรี่เพียงเล็กน้อย คุณสามารถเพิ่มส่วนผสมของบรั่นดี 1 ลิตรเข้าไปได้ จากนั้นเก็บไว้ในที่มืดเป็นเวลา 20 วัน หลังจากนั้นคุณต้องผสมส่วนผสมทั้งหมดนี้ให้เข้ากันอีกครั้งหนึ่ง  

นำส่วนผสมนี้ซึ่งกลายเป็นของเหลวไปแล้ว มานวดในบริเวณที่มีอาการปวด หลังจากนวดเสร็จคุณควรล้างทำความสะอาดที่บริเวณนั้น ด้วยการใช้น้ำมันมะกอกและผ้าที่สะอาดในการเช็ดออก  

คุณควรทำขั้นตอนนี้ซ้ำกันเป็นเวลาหลายวันในช่วงเช้าและเย็น จากนั้นคุณจะรู้สึกได้ว่าอาการปวดสะโพกของคุณจะบรรเทาลงไปได้อย่างน่าเหลือเชื่อ

 

แปลจาก http://www.myfitmagazine.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X