เพียงทานหัวหอมใหญ่สีแดงให้มากขึ้น : มันจะช่วยฆ่าเซลล์มะเร็ง, หยุดอาการเลือดออกทางจมูก, ควบคุมโรคเบาหวาน ฯลฯ
2015-10-20 09:12:24
Advertisement
คลิก!!!

เพียงทานหัวหอมใหญ่สีแดงให้มากขึ้น : มันจะช่วยฆ่าเซลล์มะเร็ง,

หยุดอาการเลือดออกทางจมูก, ควบคุมโรคเบาหวาน ฯลฯ

 

หัวหอมใหญ่สีแดงเป็นพืชที่มีความน่ามหัศจรรย์ มันสามารถเพิ่มรสชาติที่พิเศษให้กับเมนูอาหาร นำไปเพิ่มใส่ในสลัดได้ รวมทั้งมันยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพร่างกายเป็นอย่างมาก หลายๆ คนอาจหลีกเลี่ยงในการทานมันเพราะจะก่อให้เกิดกลิ่นเหม็นในปากและมีรสชาติที่เผ็ด เราจึงได้แนะนำ 7 เหตุผล ที่คุณนั้นไม่ควรที่จะหลีกเลี่ยงในการทานหัวหอมใหญ่สีแดงมาฝากกัน  

 

1. หยุดการเจริญเติบโตของเซลล์มะเร็ง

หัวหอมใหญ่สีแดงมีสารกำมะถันที่ต่อสู้กับโรคมะเร็ง และเซลล์มะเร็งที่คอยฆ่าเชื้อแบคทีเรียจนเป็นสาเหตุของอาการอักเสบตามมาได้ การบริโภคสิ่งนี้จะช่วยลดความเสี่ยงของโรคมะเร็ง และหากคุณกำลังทุกข์ทรมานจากการป่วยเป็นโรคมะเร็ง มันจะช่วยในเรื่องของกระบวนการรักษาด้วยเคมีบำบัดได้อีกด้วย   

 

2. ควบคุมโรคเบาหวาน

หัวหอมใหญ่สีแดง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหัวหอมใหญ่สีแดงแบบสดๆ มันจะส่งผลดีต่อผู้ป่วยที่เป็นโรคเบาหวาน เพราะมันจะเสริมสร้างการผลิตอินซูลิน จึงลดความต้องการในการฉีดอินซูลินเข้าสู่ร่างกายไปได้  

 

3. ต่อสู้กับอาการท้องผูก

เส้นใยในหัวหอมใหญ่สีแดงจะทำการผูกติดกับสารพิษในร่างกาย และผลักดันสารพิษเหล่านั้นออกมาจากร่างกายของคุณ หัวหอมใหญ่สีแดงจึงสามารถนำมาใช้ในการล้างสารพิษในร่างกายได้

 

4. ช่วยอาการเจ็บคอ

หัวหอมใหญ่สีแดงเป็นที่ทราบกันดีว่า เป็นยาสำหรับการแพทย์แบบพื้นบ้าน และเป็นยาแบบธรรมชาติที่ช่วยลดอาการเจ็บคอและเป็นหวัดได้  

 

5. หยุดอาการเลือดออกทางจมูก

หากคุณมีเลือดกำเดาไหลออกมา เพียงแค่คุณสูดดมกลิ่นของหัวหอมเข้าไป มันจะช่วยก่อให้เกิดการแข็งตัวของเลือด และหยุดเลือดกำเดาออกได้ในทันที  

 

6. ปกป้องหัวใจ

หัวหอมใหญ่สีแดงเป็นสิ่งที่ดีมากหากคุณกำลังทุกข์ทรมานจากการเป็นโรคหัวใจหรือความดันโลหิตสูง คุณสมบัติของมันสามารถลดความเสี่ยงของการเกิดโรคหัวใจ, อาการหัวใจวาย และความดันโลหิตได้

 

7. ควบคุมระดับคอเลสเตอรอล

หัวหอมใหญ่สีแดงแบบสดๆ เป็นสิ่งที่มีประโยชน์ดีเยี่ยม เพราะว่ามันสามารถต่อสู้กับคอเลสเตอรอลที่ไม่ดี ช่วยกำจัดสารพิษ และไขมันในเลือดได้  

 

แปลจาก http://www.myfitmagazine.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X