'อีจุนกิ' เดบิวต์ผลงานภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด 'Resident Evil : The Final Chapter' ร่วมกับมิลล่า โจโววิช
2015-10-17 14:04:35
Advertisement
คลิก!!!

อีจุนกิ (Lee Jun Ki) เดบิวต์ผลงานภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด

เรื่อง 'Resident Evil : The Final Chapter' ร่วมกับมิลล่า โจโววิช (Milla Jovovich)

 

นักแสดงหนุ่มอีจุนกิ (Lee Jun Ki) เตรียมปรากฏตัวในผลงานภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด และได้เป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์ภาคต่อสุดฮิตอย่างเรื่อง "Resident Evil : The Final Chapter"

วันที่ 17 ตุลาคม มิลล่า โจโววิช (Milla Jovovich) นักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่อง "Resident Evil" ในบทบาทของอลิซ (Alice) นั้น ได้แชร์ภาพถ่ายของเธอร่วมกับนักแสดงหนุ่มชาวเกาหลีอีจุนกิ พร้อมกับข้อความว่า “ทำงานไม่กี่คืนที่ผ่านมา ร่วมกับต้นตำหรับเทควันโดและนักแสดงหนุ่มจุนกิ ฉันได้รับทั้งความสนุกและแรงบันดาลใจอย่างมากเลยค่ะ นั่นทำให้ฉันอยากที่จะกลับไปเข้าเรียนและฝึกฝนทักษะด้านศิลปะการต่อสู้ของฉันค่ะ!  #nightshoots #residentevilthefinalchapter #capetowndiary

ในภาพถ่ายนั้น เราจะได้เห็นมิลล่ากับใบหน้าที่เต็มไปด้วยบาดแผลจากการเมคอัพเพื่อเข้าฉากถ่ายทำภาพยนตร์ และอีจุนกิที่ใบหน้าของเขานั้นเต็มไปด้วยเขม่าสีดำ  

ทั้งนี้ มิลล่า โจโววิช กำลังถ่ายทำผลงานภาพยนตร์ Resident Evil ภาคจบ “The Final Chapter” ซึ่งมีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เดือนมกราคม ปี 2017 นี้

 

ภาพจาก http://entertain.naver.com

แปลจาก http://www.koreaboo.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X