เผยภาพฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) แปลงโฉมเป็นสาวสวยในละครเรื่อง 'She Was Pretty'
2015-10-12 11:33:17
Advertisement
คลิก!!!

เผยภาพฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum)

แปลงโฉมเป็นสาวสวยในละครเรื่อง 'She Was Pretty'

 

ภาพถ่ายการแปลงโฉมครั้งใหญ่ของฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) จากละครเรื่อง “She Was Pretty” ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ชมกันในวันนี้

ในตอนล่าสุดของละคร ฮเยจิน (Hye Jin) รับบทโดยฮวังจองอึม ผู้ซึ่งถูกไล่ออกมาจากงานนั้น ได้เดินทางกลับมาที่ออฟฟิส “Most Korea” พร้อมกับลุคใหม่ของเธอ ซึ่งก็ต่างทำให้ทุกคนนั้นประหลาดใจกันอย่างมาก  

ภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานั้น ฮวังจองอึมได้เปลี่ยนแปลงจากสาวผมหยิกแต่งตัวสุดเฉิ่ม กลายมาเป็นสามผมบ๊อบที่แต่งตัวทันสมัย ฮวังจองอึมนั้นเปลี่ยนแปลงลุคของตัวเธอเองออกมาได้อย่างน่าประหลาดใจอย่างมากเลยทีเดียว  

ด้านของผู้ชมละคร ต่างรอที่จะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ของเธอกันมาตั้งแต่ตอนเริ่มต้นดูละครกันแล้ว และในที่สุดแฟนๆ ละครก็ต่างตื่นเต้นที่ได้เห็นการเปลี่ยนแปลงของเธอกันจริงๆ ซะทีในเวลานี้

จากการที่ตัวละครของฮวังจองอึมนั้น กลายเป็นสาวสวยที่มีความมั่นใจมากขึ้น ก็ยิ่งสร้างความคาดหวังอย่างมากให้กับแฟนๆ ละครที่รอคอยติดตามชมตอนต่อไปกันอยู่

อนึ่ง ละครเรื่อง “She Was Pretty” กำลังออกอากาศทุกคืนวันพุธและพฤหัส เวลา 22.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น

 

ภาพจาก http://www.insight.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X