ทีมงานรายการ 'SNL Korea 6' เผยแถลงการณ์ขอโทษกรณีเผารูป Girls' Generation
2015-10-12 09:34:00
Advertisement
คลิก!!!

ทีมงานรายการ 'SNL Korea 6'

เผยแถลงการณ์ขอโทษกรณีเผารูป Girls' Generation

 

ทีมงานรายการ 'SNL Korea 6' กล่าวขอโทษอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับกรณีเผารูปของ Girls' Generation ในรายการ

โดยในรายการ 'SNL Korea 6' ทางช่อง tvN ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 10 ตุลาคม ที่ผ่านมา มีวง Wonder Girls มาร่วมรายการในฐานะ Main Host และได้มีการออกอากาศภาพการเผารูปของ Girls' Generation ในช่วง 'Self Dis (วิจารณ์ตัวเอง)' อดีตของพวกเธอ

และเมื่อวันที่ 11 ตุลาคม ผู้เกี่ยวข้องจากรายการ 'SNL Korea 6' ได้เปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้กับ Star News ว่า "เป็นความไม่ระมัดระวังของทางทีมงานครับ ต้องขออภัยสมาชิกวง Girls' Generation และแฟนคลับวง Girls' Generation ด้วยครับ"

โดยผู้เกี่ยวข้องกล่าวถึงรายละเอียดว่า "เราไม่ได้นำเสนอสถานการณ์ในเรื่องเพื่อที่จะดูหมิ่น Girls' Generation แต่อย่างใดครับ แต่เนื่องจาก Girls' Generation เคยเป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่งของ Wonder Girls ในขณะนั้น เราจึงนำสถานการณ์มาสร้างขึ้น และไม่ได้มีเจตนาจะดูถูก Girls' Generation เลยครับ"

"ทางทีมงานรายการไม่ได้คำนึงถึงแฟนคลับที่ชื่นชอบ Girls' Generation ว่าจะรู้สึกเจ็บปวดใจเมื่อได้ชมฉากนี้ครับ ซึ่งก็ต้องขออภัยในส่วนนี้จากใจจริงด้วยครับ"

"ขณะนี้ ผู้กำกับกำลังติดต่อไปทาง SM Entertainment ต้นสังกัดของ Girls' Generation เพื่อที่จะขอโทษอยู่ครับ และจะกล่าวขอโทษ (Girls' Generation และแฟนคลับ) ทาง Official SNS ของ 'SNL Korea' ทั้งทาง Official Homepage, Twitter, Facebook ในวันนี้ครับ"

"สำหรับในส่วนที่เป็นประเด็นนั้น ทางทีมงานอยู่ในระหว่างการพิจารณาเรื่องการตัดต่อ (ลบออก) หรือเซนเซอร์ใน VOD และในการออกอากาศอีกครั้งในภายหลังอยู่ครับ ซึ่งก็จะมีการดำเนินการจัดการในไม่ช้านี้ครับ ต้องขอโทษ Girls' Generation และแฟนคลับอีกครั้งด้วยนะครับ" ส่วนทางทีมงานรายการก็เปิดเผยว่า "ต่อไปเราก็จะระมัดระวังในการจัดทำรายการให้มากขึ้นครับ"

อนึ่ง Wonder Girls ได้มาร่วมรายการ 'SNL Korea' ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 10 ตุลาคม ในช่วง 'SNL History' และได้วิจารณ์ตัวเองถึงสถานการณ์หลังจากโด่งดังในเพลง 'Tell Me' เมื่อปี 2007

โดยในช่วงนี้ ก็ได้มีการเผยภาพ Wonder Girls ปกครองแบบเผด็จการ และเผยให้เห็นภาพเหล่าทหารที่ต่อต้านตะโกนถึงทำให้ไอดอลเป็นประชาธิปไตย ซึ่งในฉากนี้ก็ได้มีการเหยียบย่ำอัลบั้มกับภาพของสมาชิกวง Girls' Generation และเผาภาพสมาชิกวงด้วย

หลังจากรายการออกอากาศ แฟนคลับของ Girls' Generation ก็เข้ามาโพสต์ข้อความท้วงติงเกี่ยวกับการเผารูป Girls' Generation ใน Official Homepage ของรายการ 'SNL Korea 6' ซึ่งแฟนคลับได้ตำหนิเรื่องการเผารูปของสมาชิกวงที่เป็นประเด็นแม้จะเป็นการออกอากาศ และได้เรียกร้องให้ทางรายการออกมาขอโทษ


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X