​ดารา (Dara) วง 2NE1 ร่วมเป็นพิธีกรประจำในรายการ 'Sugar Man' กับยูแจซอก และยูฮียอล
2015-10-05 13:41:20
Advertisement
คลิก!!!

​ดารา (Dara) วง 2NE1 ร่วมเป็นพิธีกรประจำในรายการ 'Sugar Man'

กับยูแจซอก (Yoo Jae Suk) และยูฮียอล (Yoo Hee Yeol)

 

ซานดารา พัค (Sandara Park) จากวงเกิร์ลกรุ๊ป 2NE1 เตรียมทำหน้าที่เป็นพิธีกรหลักให้กับรายการวาไรตี้โชว์ JTBC “Searching for Sugar Man”

โดยเธอจะได้ร่วมเป็นพิธีกรในรายการร่วมกับยูแจซอก (Yoo Jae Suk) และยูฮียอล (Yoo Hee Yeol) ผู้ซึ่งได้ทำหน้าที่เป็นพิธีกรในตอนทดลองออกอากาศไปแล้วเมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

ในฐานะที่เธอนั้นได้รับเลือกให้มาเป็นพิธีกรประจำรายการ ดารากล่าวว่า “นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันได้มีโอกาสเป็นพิธีกรประจำ ดังนั้นฉันจึงมีความสุขมากสำหรับครั้งแรกนี้ค่ะ ฉันคิดว่ามันเป็นโอกาสที่ดี ฉันดีใจที่ได้ทำงานร่วมกับพิธีกรที่ยอดเยี่ยม รวมไปถึงการได้ร่วมงานกับนักแต่งเพลงที่ยอดเยี่ยมค่ะ ฉันคิดว่าฉันอยากที่จะลองทำการแสดงในฐานะของนักดนตรีดูบ้าง หากว่ามันจะเป็นไปได้ค่ะ"

อนึ่ง รายการ “Searching for Sugar Man” จะเป็นรายการที่เราได้มาพบกับนักร้องเพลงฮิตในอดีตที่ผ่านมา เพื่อเข้ามาร่วมการแข่งขันในรายการ โดยรายการวางแผนที่จะออกอากาศอย่างเป็นทางการในเดือนตุลาคมนี้ และนี่ยังเป็นครั้งแรกของดาราที่จะได้มาทำหน้าที่พิธีกรประจำรายการอีกด้วย

 

ภาพจาก http://mwave.interest.me

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X