​พัคแฮจิน (Park Hae Jin) ร่วมทำงานอาสาสมัครกับเหล่าแอนตี้แฟนอีกครั้ง ติดต่อกันเป็นปีที่ 3
2015-10-05 13:33:11
Advertisement
คลิก!!!

​พัคแฮจิน (Park Hae Jin)

ร่วมทำงานอาสาสมัครกับเหล่าแอนตี้แฟนอีกครั้ง ติดต่อกันเป็นปีที่ 3   

 

นักแสดงหนุ่มพัคแฮจิน (Park Hae Jin) ผู้ซึ่งได้รับความสนใจอย่างมากมายในอดีตที่ผ่านมา หลังจากที่เขาได้ร่วมงานอาสาสมัครกับเหล่าแอนตี้แฟนของเขา ล่าสุดเขายังคงจัดงานนี้อย่างต่อเนื่องอีกครั้งในปีนี้  

วันที่ 5 ตุลาคม ตัวแทนของพัคแฮจินเปิดเผยว่า พัคแฮจินได้เข้าร่วมทำงานอาสาสมัครอีกครั้ง ณ เขตกูรยอง ที่ซึ่งเขาได้ทำงานอาสาสมัครติดต่อกันมาตั้งแต่ปี 2013

ในปีนี้พัคแฮจินได้มาช่วยในการขนย้ายถ่านหินอีกครั้ง ซึ่งมีความจำเป็นอย่างมากในการใช้ในชีวิตประจำวันของผู้คนเหล่านั้น เขาจะไม่ทำงานแค่เพียงกับเหล่าแอนตี้แฟนของเขาเท่านั้น แต่เขายังได้ทำงานอาสาสมัครนี้ร่วมกันกับเด็กๆ ที่เขาได้รู้จักมาในเดือนเมษายนที่ผ่านมา ซึ่งต่างเป็นรุ่นน้องที่โรงเรียนของเขาที่มหาวิทยาลัยศิลปะกรุงโซล  

ในขณะเดียวกัน พัคแฮจินกำลังมีผลงานละครเรื่องใหม่ tvN “Cheese in the Trap” โดยเขาจะได้รับบทเป็นหนุ่มสมบูรณ์แบบ ผู้ซึ่งหลบซ่อนสัญชาตญาณอันตรายของเขาเอาไว้ภายใต้รอยยิ้มที่อ่อนหวานของเขา  

 

ภาพจาก http://www.insight.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X