พัคแฮจิน (Park Hae Jin) มอบต๊อก 150 ที่ เป็นของขวัญพิเศษให้ทีมงานละครเรื่อง 'Cheese in the Trap'
2015-09-30 10:41:07
Advertisement
คลิก!!!

พัคแฮจิน (Park Hae Jin) มอบต๊อก 150 ที่

เป็นของขวัญพิเศษให้ทีมงานละครเรื่อง 'Cheese in the Trap'

 

นักแสดงหนุ่ม พัคแฮจิน (Park Hae Jin) มอบของขวัญพิเศษให้กับทีมงานละครเรื่อง 'Cheese in the Trap' ทางช่อง tvN เนื่องในวันหยุดยาวเทศกาลชูซ็อก

เมื่อวันที่ 29 กันยายน อ้างอิงจาก WM Company ต้นสังกัดของพัคแฮจิน ระบุว่า เมื่อวันที่ 26 กันยายน ที่ผ่านมา พัคแฮจินได้เตรียมต๊อกกับเครื่องดื่มสำหรับ 150 ที่ มาแจกจ่ายให้กับทีมงานละครเรื่อง 'Cheese in the Trap' ในกองถ่ายเนื่องในวันหยุดยาวเทศกาลชูซ็อก

โดยพัคแฮจินได้เตรียมต๊อกกับกาแฟมาเพื่อให้นักแสดงและทีมงานในกองถ่ายที่เหน็ดเหนื่อยกับการถ่ายทำละครแม้ในช่วงวันหยุดยาวเทศกาลชูซ็อก ได้เติมพลังในการต่อสู้กับการทำงานต่อไป แว่วมาว่า ทีมงานในกองถ่ายต่างก็รู้สึกประทับใจความอบอุ่นของพัคแฮจินที่คอยเอาใจใส่ทีมงานแต่ละคนในกองถ่ายเป็นอย่างมาก

แต่เมื่อเข้าสู่การถ่ายทำอย่างจริงจัง พัคแฮจินก็สามารถเข้าถึงบทบาทในสถานการณ์ในเรื่องได้ในทันที โดยเขาได้พูดคุยกับ PD อียุนจองที่รับหน้าที่กำกับละครอย่างต่อเนื่อง แสดงให้เห็นถึงความเอาใจใส่ตั้งแต่การดำเนินเรื่องโดยรวม และกระทั่งรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ อีกด้วย ซึ่งก็สร้างความคาดหวังให้กับแฟนละครเป็นอย่างมาก

อนึ่ง 'Cheese in the Trap' เป็นละครที่สร้างมาจากต้นฉบับเว็บตูนชื่อดังในชื่อเรื่องเดียวกัน โดยจะเล่าถึงเรื่องราวของชายหนุ่มสุดเพอร์เฟ็คที่ซ่อนนิสัยที่แท้จริงที่สุดอันตรายเอาไว้เบื้องหลังรอยยิ้ม กับนักศึกษาสาวที่ไม่ธรรมดาที่สามารถมองทะลุถึงนิสัยที่แท้จริงของเขาได้เพียงคนเดียว


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X