วงเกิร์ลกรุ๊ปและสมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ปคนไหน ที่เหล่าทหารในกองทัพนั้นชื่นชอบในเวลานี้?
2015-09-27 09:47:23
Advertisement
คลิก!!!

วงเกิร์ลกรุ๊ปและสมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ปคนไหน

ที่เหล่าทหารในกองทัพนั้นชื่นชอบในเวลานี้?

 

คุณอยากทราบกันมั้ยล่ะว่า วงเกิร์ลกรุ๊ปวงไหนในตอนนี้ที่กำลังยึดครองหัวใจของเหล่าทหารหนุ่มในกองทัพกัน ดูเหมือนว่าวง AOA จะเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปที่ถูกใจทหารหนุ่มๆ มากที่สุดในวงการเพลงเคป็อบตอนนี้  

เมื่อวันที่ 25 กันยายน บนหน้าแฟนเพจเฟซบุ๊กของกองทัพเกาหลีใต้ ได้ทำการเปิดเผยผลการสำรวจความคิดเห็นในเรื่องเกี่ยวกับ 'เกิร์ลกรุ๊ปวงไหนที่ทำให้หัวใจของทหารนั้นเต้นได้มากที่สุด?'

จากผลการสำรวจพบว่า วง AOA สามารถรับคะแนนโหวตไปได้สูงสุดเป็นอันดับ 1 ด้วยคะแนน 21.8% (327 โหวต) ในการจัดโพสสำรวจความคิดเห็นครั้งนี้ ส่วนวง Girl's Day ตามมาติดๆ เป็นอันดับที่ 2 ด้วยคะแนน 239 โหวต วง Red Velvet ได้อันดับที่ 3 ด้วยคะแนน 139 โหวต วง Girls' Generation ได้อันดับที่ 4 ด้วยคะแนน 135 โหวต วง A Pink ได้อันดับที่ 5 ด้วยคะแนน 125 โหวต และปิดท้ายที่วง EXID ได้รับคะแนนไปทั้งสิ้น 120 โหวตด้วยกัน

ตัวแทนของทางกองทัพได้พูดถึงเกี่ยวกับเรื่องนี้ออกมาว่า "เหล่าทหารชื่นชอบวง AOA [มากกว่าเกิร์ลกรุ๊ปวงอื่นๆ] เหตุผลที่ชื่นชอบพวกเขาบอกว่า 'พวกเธอเต้นเก่ง', 'พวกเธอเป็นวงที่ร้อนแรงที่สุดในตอนนี้' และ 'พวกเธอสวยมาก' ครับ" และพวกเขายังขอให้วง AOA นั้น มาทำการแสดงของพวกเธอในค่ายทหารอีกด้วย

นอกจากนั้นก็ยังมีอีกโพลสำรวจหนึ่งในหัวข้อว่า 'สมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปคนไหน ที่ทหารต้องการที่จะเป็นแฟนด้วยมากที่สุด' ผลปรากฎว่าซอลฮยอน (Seolhyun) วง AOA ทำคะแนนนำมาเป็นอันดับที่ 1 ด้วยคะแนน 14.33% (215 โหวต) และเป็นอีกครั้งที่พิสูจน์ว่าวง AOA นั้นได้รับความนิยมมากแค่ไหนในตอนนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเหล่าทหารในกองทัพ ส่วนอันดับที่ 2 นั้นได้แก่ฮานิ (Hani) วง EXID ทำคะแนนไปได้ 7.93% (119 โหวต) อันดับ 3 เป็นของฮเยริ (Hyeri) วง Girl's Day ทำคะแนนไปได้ 6.8% (102 โหวต) อันดับที่ 4 ได้แก่โชอา (ChoA) วง AOA ทำคะแนนไปได้ 6.67% (100 โหวต) และอันดับที่ 5 ได้แก่แทยอน (Taeyeon) วง Girls' Generation ทำคะแนนไปได้ 6.2% (93 โหวต)

 

 

แปลจาก http://www.allkpop.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X