รู้หรือไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับตัวคุณ หากคุณทานอาหารที่มีแมลงวันเกาะบนอาหารนั้นไปแล้ว?
2015-09-18 08:03:12
Advertisement
คลิก!!!

รู้หรือไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับตัวคุณ

หากคุณทานอาหารที่มีแมลงวันเกาะบนอาหารนั้นไปแล้ว?

 

คุณเคยสงสัยกันมั้ยว่า อะไรคือสาเหตุที่ทำให้แมลงวันนั้นมาเกาะอยู่บนอาหารของคุณกัน?

มันได้รับการยืนยันแล้วว่า แมลงวันส่วนใหญ่นั้นจะทำการเคลื่อนย้ายแบคทีเรีย และมันจะทำอย่างนั้นเสมอๆ ซึ่งเราสามารถมองเห็นได้จากในบ้านของเราเอง  

 

ผู้เชี่ยวชาญกล่าวถึงผลที่ตามมาว่า :

 

แมลงวันจะกินบางสิ่งที่น่าขยะแขยงที่สุดเท่าที่เรานั้นจะสามารถจินตนาการได้ อาทิเช่น อุจจาระ, ขยะ หรือแม้กระทั่งซากศพของสัตว์ต่างๆ

พวกมันไม่สามารถเคี้ยวได้ ดังนั้นเพื่อที่พวกมันจะสามารถทานอาหารนั้นได้ พวกมันจะคายเอนไซม์ลงในอาหารของพวกมัน ซึ่งมันจะทำให้เกิดการสลายตัว และทำให้พวกมันนั้นสามารถ 'ดื่ม' อาหารนั้นเข้าไปได้

มีเชื้อแบคทีเรียและไวรัสจำนวนมากติดอยู่ตามร่างกายของมัน มันเป็นตัวที่ทำการโอนถ่ายเชื้อโรคได้เป็นอย่างดี และทำให้ผู้คนสามารถป่วยได้หลังจากนั้น

แมลงวันจำเป็นจะต้องสัมผัสกับอาหารของคุณในเวลาเพียงไม่กี่วินาที ดังนั้นแบคทีเรียจากแมลงวันก็สามารถโอนถ่ายไปยังอาหารของคุณได้เช่นกัน

แมลงวันเป็นพาหะของโรคติดต่อที่ร้ายแรง อาทิเช่น เหา, อหิวาตกโรค, โรคบิด และไข้รากสาด ดังนั้นสิ่งที่ดีที่สุดคือการที่คุณนั้นไม่ทานอาหารที่มีแมลงวันตอมเข้าไปในร่างกายของคุณ

 

 

แปลจาก http://www.beextrahealthynow.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X