ยูอาอิน (Yoo Ah In) ชม คิมซูฮยอนเป็นนักแสดงที่มีเสน่ห์ พร้อมเผย อยากร่วมงานด้วย
2015-09-09 10:55:38
Advertisement
คลิก!!!

ยูอาอิน (Yoo Ah In) ชม คิมซูฮยอนเป็นนักแสดงที่มีเสน่ห์

พร้อมเผย อยากร่วมงานด้วย

 

นักแสดงหนุ่ม ยูอาอิน (Yoo Ah In) เลือก คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) เป็นนักแสดงที่เขาอยากจะร่วมงานด้วย

เมื่อวันที่ 8 กันยายน ยูอาอินเปิดเผยความคิดในการให้สัมภาษณ์ที่จัดขึ้นที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่งในกรุงโซลว่า 'ควรจะมีการเปิดสถานที่ที่นักแสดงชายช่วงวัย 20~30 ปี สามารถทำการแสดงได้เพิ่มอีก' และกล่าวถึงคิมซูฮยอน

ยูอาอินที่มีผลงานภาพยนตร์เรื่อง 'Sado' ที่กำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เร็วๆ นี้ ได้รับฉายาว่า 'นักแสดงสิบล้าน' จากภาพยนตร์เรื่อง 'Veteran' ที่เข้าฉายไปก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยยูอาอินที่เกิดปี 1986 มีอายุครบ 30 ในปีนี้ และกำลังได้รับความสนใจถึงหนทางที่เขากำลังก้าวเดินไปสู่การเป็นผู้นำความนิยมอยู่ในขณะนี้

ยูอาอินที่อธิบายว่า 'ผมโชคดีที่ได้มีช่วงเวลาแบบนี้ตั้งแต่อายุยังน้อย แต่ผมก็ยังมีความกระหายที่อยากจะรับงานแนววัยรุ่นอยู่เหมือนเดิม' กล่าวว่า "ผมคิดว่าภาพยนตร์วัยรุ่นแทบจะถูกลบทิ้งไปจากแวดวงภาพยนตร์เชิงพาณิชย์หลักๆ จนหมด ยกเว้นภาพยนตร์อิสระ ถึงจะสามารถเป็นท็อปสตาร์ในช่วงวัย 20~30 ปีได้ แต่โอกาสที่จะได้เบ่งบานในช่วงเวลาที่งดงามที่สุดในฐานะนักแสดงกลับไม่มีเลยครับ ช่วงนี้บรรดานักแสดงชายวัยรุ่นก็มีไม่ค่อยมากนัก แม้อาจจะมีคำกล่าวที่ว่า 'เป็นกลยุทธ' แต่ก็มีนักแสดงดีๆ ที่มีความสามารถหรือความสามารถที่ซ่อนอยู่เยอะจริงๆ ครับ"

เขากล่าวต่อว่า "แต่กลับไม่มีผลงานครับ นักแสดงวัยรุ่นควรจะมีผลงานที่สามารถต้อนรับช่วงเวลาที่ดีที่สุดในชีวิตในช่วงอายุ 20~30 ปี จากความพยายามด้วยตัวเองที่ไม่ใช่การอาศัยรุ่นพี่ครับ ถ้าเพียงแค่มีผลงานเตรียมเอาไว้แล้ว ผมคิดว่าก็น่าจะมีทัพดาราที่สามารถเปล่งประกายระยิบระยับอยู่ในนั้นนะครับ ผมอยากจะไปด้วยกันกับพวกเขาครับ"

นอกจากนี้ ยูอาอินยังเลือกคิมซูฮยอนเป็นนักแสดงรุ่นเดียวกันที่เขาจับตาดูอยู่ในช่วงนี้ โดยเขากล่าวว่า "ผมคิดว่าในหมู่นักแสดงชายวัยรุ่นในช่วงนี้ ผมคิดว่าคุณคิมซูฮยอนดูโดดเด่นที่สุดครับ เขาเป็นคนมีเสน่ห์มากๆ และผมเองก็อยากจะลองร่วมงานกับเขาด้วยครับ"

อนึ่ง ภาพยนตร์เรื่อง 'Sado' ที่ยูอาอินเข้าร่วมแสดงในบท ซาโด เจ้าชายที่อยากจะเป็นลูกชายแม้เพียงเสี้ยววินาที โดยจะถ่ายทอดเรื่องราวโศกนาฏกรรมในครอบครัวจากความขัดแย้งกับยองโจ ผู้เป็นพ่อ ซึ่งภาพยนตร์จะเข้าฉายในวันที่ 16 กันยายนนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X