จากผลการศึกษาใหม่ชี้ให้เห็นว่า การใช้น้ำมันมะพร้าวดีกว่าการใช้ยาสีฟัน!!
2015-09-08 15:44:52
Advertisement
คลิก!!!

จากผลการศึกษาใหม่ชี้ให้เห็นว่า

การใช้น้ำมันมะพร้าวดีกว่าการใช้ยาสีฟัน!!

 

น้ำมันมะพร้าวเพียงแค่ 1 ช้อน สามารถทำความสะอาดฟันของคุณและยังช่วยในการปกป้องฟันผุได้ อีกทั้งมันยังมีความแข็งเกร่งในการต้านเชื้อแบคทีเรีย, ต้านจุลชีพ และต้านผลกระทบจากเชื้อรา โดยที่ไม่จำเป็นต้อลมีฟลูออไรด์ที่เป็นอันตรายผสมอยู่ นอกจากนั้นมันยังมีประสิทธิภาพมากกว่าการใช้ยาสีฟันหรือการบ้วนปากด้วยน้ำเปล่า  

จากผลงานวิจัยล่าสุดเมื่อเร็วๆ นี้ จากทางสถาบันเทคโนโลยีแอทโลน ได้พบว่าน้ำมันมะพร้าวนั้นสามารถช่วยในการย่อยสลายแบคทีเรียในช่องปากได้ ไม่เพียงเท่านั้นน้ำมันมะพร้าวยังมีประสิทธิภาพในการยับยั้งแบคทีเรีย นอกจากนั้นมันยังมีประสิทธิภาพอย่างมากในการป้องกันโรคติดเชื้อราแคนดิดา

โรคติดเชื้อราแคนดิดา พบบ่อยในอาหารแปรรูปและน้ำตาลซึ่งมีส่วนทำให้เกิดการฟันผุ มันไม่ได้มีผลกระทบต่อปากของเราเพียงเท่านั้น แต่มันยังส่งผลต่อระบบการย่อยอาหารของเราด้วยเช่นกัน นักวิทยาศาสตร์ค้นพบและตั้งข้อสังเกตกันว่า น้ำมันมะพร้าวอาจเป็นทางเลือกที่มีประสิทธิภาพในการใส่ไว้ในผลิตภัณฑ์ด้านการดูแลทันตกรรมต่างๆ ด้วยเช่นกัน

และด้านล่างนี้คือสูตรการทำยาสีฟันน้ำมันมะพร้าวแบบโฮมเมด  

ส่วนผสม :

- น้ำมันมะพร้าว 7 ช้อนโต๊ะ

- เบกกิ้งโซดา 7 ช้อนโต๊ะ

- น้ำมันหอมระเหย 30 หยด

- หญ้าหวาน 1 ½ ช้อนชา

วิธีการทำ :

ใส่ส่วนผสมทั้งหมดลงในชามขนาดเล็ก จากนั้นคุณสามารถใช้มือในการทำส่วนผสมให้เข้ากันได้ เพื่อที่จะได้แน่ใจว่าส่วนผสมนั้นออกมาดีที่สุด สุดท้ายให้นำส่วนผสมที่เข้ากันแล้วเทลงในขวดสำหรับเตรียมพร้อมใช้งาน  

 

แปลจาก http://www.healthylifetricks.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X