รู้หรือไม่แค่เพียงการทานยา สามารถฆ่าชีวิตผู้คนกว่า 750 คน ได้ในแต่ละปี!!
2015-09-08 14:30:57
Advertisement
คลิก!!!

รู้หรือไม่แค่เพียงการทานยา

สามารถฆ่าชีวิตผู้คนกว่า 750 คน ได้ในแต่ละปี!!

 

คุณจำเป็นต้องพิจารณาอย่างรอบคอบ ก่อนที่คุณนั้นจะเริ่มต้นทานยาแก้ปวดหัวหรือยาสำหรับอาการที่มีไข้สูงมากจนเกินไป เพราะมันอาจส่งผลกระทบร้ายแรงต่อสุขภาพของคุณ เนื่องมาจากการใช้ยาแก้ปวดทำให้มีผู้คนเสียชีวิตมากถึง 750 คนในแต่ละปี ซึ่งเทียบเท่ากับจำนวนของผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ

คนที่ทานยามักจะได้รับผลกระทบที่ไม่คาดคิด จากสารที่เป็นกลุ่มเฉพาะไม่ใช่ทั้งสเตียรอยด์และยาต้านการอักเสบ เมื่อได้รับจำนวนที่มากเกินไป มันจะไปกำจัดอาการบาดเจ็บและลดอุณหภูมิ ในช่วงเวลาที่คุณนั้นเจ็บป่วยหรือมีอาการปวดหัว เนื่องจากผลกระทบที่เป็นอันตราย โรงพยาบาลในสหรัฐอเมริกายอมรับว่าจากผู้ป่วยกว่า 103,000 คน มีผู้ป่วยกว่า 16,500 คนได้เสียชีวิตลงไปจากการทานยา

การใช้ยาดังกล่าวนั้น พวกเราจำเป็นต้องเรียนรู้ว่า ปริมาณ 500 มิลลิกรัม จำนวน 1 - 2 เม็ดนั้น คือสิ่งที่เพียงพอแล้วสำหรับการทานของคุณ ในขณะที่ปริมาณสูงสุดที่ทานยาพาราเซตามอลได้ในแต่ละวันก็คือ 4 กรัม โดยปริมาณ 4 กรัมนี้ ต้องทานแยกออกจากกันไม่ใช่ทานทั้งหมดในครั้งเดียว  

 

แปลจาก http://naturalmedicinehouse.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X