จากผลการศึกษาล่าสุดชี้ให้เห็นว่า การทานอาหารทอดจะช่วยเพิ่มความเสี่ยงของโรคหัวใจได้มากถึง 56%
2015-09-08 08:28:25
Advertisement
คลิก!!!

จากผลการศึกษาล่าสุดชี้ให้เห็นว่า

การทานอาหารทอดจะช่วยเพิ่มความเสี่ยงของโรคหัวใจได้มากถึง 56%

 

มันถึงเวลาที่คุณนั้นควรจะลดการบริโภคอาหารจำพวกทอดกันได้แล้ว หนึ่งในการสำรวจครั้งใหญ่ของผู้คนชาวอเมริกา เผยให้เห็นถึงความสัมพันธ์ระหว่างน้ำมันในอาหารจำพวกทอดและอาการของโรคหัวใจวาย นักวิจัยในประเทศสหรัฐอเมริกาพบว่า มากกว่าร้อยละ 56  มีโอกาสสูงมากที่จะเป็นโรคหัวใจ สำหรับผู้ที่รับประทานอาหารทอดและบริโภคเครื่องดื่มที่มีรสหวาน มากกว่าผู้ที่ไม่ได้รับประทานอาหารเหล่านี้

จากผลการสำรวจของทีมนักวิจัยครั้งใหญ่ของสหรัฐเผยให้เห็นว่า ชาวอเมริกามากกว่า 17,000 คน ทั้งคนผิวขาวและคนแอฟริกัน ได้รับการตรวจพบว่าพวกเขาไม่ได้เป็นโรคหัวใจใดๆ เลย ก่อนเริ่มต้นทำการศึกษานี้   

จากการติดตามศึกษากว่า 6 ปี ถึงนิสัยในการทานอาหารของพวกเขา นักวิทยาศาสตร์พบว่าผู้ที่ทานอาหารทอด, เบคอน, อาหารแปรรูปที่มีไขมัน, ไข่คน, แฮม, มันฝรั่งทอด, เครื่องดื่มน้ำอัดลมที่เต็มไปด้วยน้ำตาล มีความเสี่ยงสูงมากที่จะเกิดอาการโรคหัวใจวาย มากกว่าผู้ที่ทานอาหารเพื่อสุขภาพ โดยบุคคลเหล่านี้จะมีความเสี่ยงในการเกิดโรคสูงถึงร้อยละ 56   

จากการอ้างอิงของ 'เจมส์ ชิเคน' ผู้ซึ่งเป็นนักวิทยาศาสตร์, นักระบาดวิทยา และนักโภชนาการ เผยว่าความเสี่ยงในการเกิดโรคหัวใจวายนั้น จะมีเพิ่มมากขึ้นกับผู้คนที่รับประทานอาหารโดยที่ไม่คำนึงถึงปัจจัยที่พวกเขาเป็นอยู่ อาทิเช่น ที่ซึ่งเขาอยู่ เพศ และเชื้อชาติ เขาเน้นย้ำว่ามันจำเป็นที่ต้องมีการเปลี่ยนแปลงการบริโภคอาหารสำหรับในกรณีดังกล่าวนี้

ถึงเวลาแล้วที่คุณจะเริ่มต้นในการเปลี่ยนแปลงนิสัยการทานอาหารของคุณ ด้วยการลดปริมาณอาหารทอดที่คุณนั้นจะได้รับเข้าสู่ร่างกาย คำแนะนำก็คือให้ลดการบริโภคอาหารทอดและเนื้อสัตว์แปรรูปเป็นเวลา 3 วันต่อสัปดาห์ จากนั้นค่อยๆ เปลี่ยนอาหารดังกล่าวเป็นเนื้อที่ไม่ติดมันเช่นเนื้อไก่และผัก  

 

แปลจาก http://www.mrhealthylife.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X