เมื่อคุณทานอาหารที่มีไขมัน เครื่องดื่มผลไม้นี้จะทำให้คุณน้ำหนักไม่เพิ่มขึ้นได้!
2015-09-08 08:23:03
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อคุณทานอาหารที่มีไขมัน

เครื่องดื่มผลไม้นี้จะทำให้คุณน้ำหนักไม่เพิ่มขึ้นได้!

 

มีเคล็ดลับง่ายๆ ที่สามารถเผาผลาญไขมันส่วนเกินได้อย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าหากคุณชอบทานอาหารที่มีไขมัน  

เป็นที่ทราบกันดีว่าส้มโอนั้นคือผลไม้ชั้นเยี่ยม และมักจะพบชื่อรวมอยู่ในรายการอาหารที่ช่วยในการเผาผลาญไขมันในร่างกาย เหนือสิ่งอื่นใดมันทั้งอร่อยไม่ว่าคุณจะทานแบบสดๆ หรือทานแบบเป็นน้ำผลไม้ ส้มโอเป็นผลไม้ที่เป็นมิตรต่อร่างกาย และได้รับการยืนยันจากการศึกษาในหลายๆ แห่ง อาทิ การศึกษาจากมหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนีย ซึ่งแสดงให้เห็นว่าส้มโอไม่เพียงช่วยในการลดน้ำหนักเท่านั้น แต่ยังช่วยป้องกันไม่ให้น้ำหนักเพิ่มมากขึ้นด้วย ตามข้อมูลจากทาง 'Daily Mail'

วิธีการที่ดีที่สุดในการทานส้มโอก็คือทำให้เป็นน้ำผลไม้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณต้องทานอาหารที่มีไขมันเช่นอาหารทอด ในสถานการณ์เหล่านี้มันจะช่วยในการผลิตส่วนผสม อาทิเช่น เพคติน, ลิโมนอยด์ ฟีนอล และ ฟีนอล รีดิวซ์ ซึ่งจะมีส่วนช่วยในการดูดซึมไขมัน และช่วยทำให้ไขมันนั้นลดลง

จากการศึกษาได้แบ่งผู้ตอบแบบสอบถามออกเป็น 2 กลุ่ม กลุ่มแรกจะได้รับน้ำผลไม้ส้มโอและอาหาร ในขณะที่อีกกลุ่มหนึ่งจะได้น้ำเปล่ากับอาหาร พวกเขาได้ทานอาหารในปริมาณที่เท่ากัน และหลังจากนั้น 3 เดือน ผู้ที่ดื่มน้ำผลไม้ส้มโอจะมีน้ำหนักเพิ่มขึ้นประมาณร้อยละ 20 ซึ่งเป็นปริมาณที่น้อยเมื่อเทียบกับกลุ่มอื่นๆ จากผลการทดสอบนี้แสดงให้เห็นว่า ผู้ที่มีน้ำหนักลดลงจะมีปริมาณระดับน้ำตาลในเลือดลดลงไปด้วย สรุปคือส้มโอนั้นมีหน้าที่ในการป้องกันโรคเบาหวานได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ  

 

แปลจาก http://www.healthyandnaturallife.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X