เผยภาพ "เจนนิเฟอร์" เจ้าสาวมือใหม่หุ่นอวบอั๋นในขณะวิ่งออกกำลังกายหลังกลับจากทริปโบราโบรา
2015-09-06 10:00:10
Advertisement
คลิก!!!

โอ้เจนนิเฟอร์คุณหักโหมกับการทานอาหารช่วงฮันนีมูนมากไปมั้ย?

เผยภาพเจ้าสาวมือใหม่หุ่นอวบอั๋นในขณะวิ่งออกกำลังกายหลังกลับจากทริปโบราโบรา

 

เธอเพิ่งจะเดินทางกลับมาจากทริปฮันนีมูนสุดหรูในโบราโบรา หลังจากที่ได้แต่งงานแบบลับๆ กับแฟนหนุ่ม 'จัสติน เทอโรซ์' ไปไม่นานนี้

และดูเหมือนว่าจะเป็นเหมือนกับคู่แต่งงานใหม่คู่อื่นๆ 'เจนนิเฟอร์ อนิสตัน' ผ่อนคลายไปกับอาหารมากมายหลังจากช่วงวันแต่งงานของเธอ ในขณะที่พักผ่อนท่องเที่ยวสุดโรแมนติกกับแฟนของเธอ

ในขณะที่เธอนั้นกลับไปทำงาน นักแสดงสาววัย 46 ปี ได้ถูกช่างภาพจับภาพส่วนโค้งที่เพิ่มมากขึ้นบนร่างกายของเธอเอาไว้ได้

ในขณะนี้เจนนิเฟอร์กำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่แอตแลนตา ในภาพยนตร์ที่มีชื่อเรื่องว่า 'Mothers’ Day' เป็นแนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่เธอได้ร่วมแสดงกับ 'จูเลีย โรเบิร์ต' วัย 47 ปี และ 'เคท ฮัดสัน' วัย 36 ปี

เจนนิเฟอร์นั้น แต่งงานกับสามีจัสติน วัย 44 ปี ไปเมื่อเดือนที่ผ่านมา มีการเปิดเผยออกมาว่า ที่เธอมีน้ำหนักเพิ่มขึ้นเป็นเพราะว่าสามีของเธอนั้นเป็นพ่อครัวที่ทำพาสต้าได้อย่างแสนอร่อย

ในภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานั้น เราจะได้เห็นเจนนิเฟอร์สวมใส่ชุดออกกำลังกายและปล่อยผมสีน้ำผึ้งของเธอ วันนั้นเธอไม่ได้แต่งหน้าเลยแม้แต่น้อย ซึ่งก็ทำให้ได้เห็นผิวพันที่แท้จริงของเธอในภาพถ่ายชุดนี้

อนึ่ง ผลงานภาพยนตร์เรื่อง 'Mother's Day' มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 29 เมษายน ปี 2016   

 

แปลจาก http://www.dailymail.co.uk

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X