ชางมิน (Chang Min) วง 2AM ตัดสินใจเซ็นสัญญาเข้าร่วมในสังกัด Big Hit Entertainment แล้ว
2015-09-01 12:58:36
Advertisement
คลิก!!!

ชางมิน (Chang Min) วง 2AM

ตัดสินใจเซ็นสัญญาเข้าร่วมในสังกัด Big Hit Entertainment แล้ว

 

ชางมิน (Chang Min) วง 2AM ได้เซ็นสัญญาการทำงานร่วมกับทางค่ายเพลง Big Hit Entertainment แล้วในตอนนี้

วันที่ 1 กันยายน ตัวแทนจากทาง Big Hit Entertainment เปิดเผยว่า "พวกเราได้เซ็นสัญญาการทำงานร่วมกันเป็นเวลา 3 ปี กับทางชางมินในช่วงบ่ายวันนี้ครับ (1 กันยายน) เพราะว่าพวกเราได้รับความไว้วางใจในการจัดการวง 2AM นับตั้งแต่ที่เขานั้นอยู่ในสังกัด JYP Entertainment และได้จัดการเกี่ยวกับงานของเขาจนกระทั่งถึงในตอนนี้ ผมคิดว่านั่นคือสิ่งที่มันควรจะเป็นครับ"

ก่อนหน้านี้ ชางมินตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับทาง JYP Entertainment ตั้งแต่วันที่ 10 กรกฎาคมที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้เหลือเพียงแค่โจควอน (Jo Kwon) เพียงคนเดียวเท่านั้นในวง 2AM ที่ยังคงอยู่ภายใต้ต้นสังกัด JYP Entertainment โดยอิมซึลอง (Lim Seu Long) ได้เซ็นสัญญากับทาง SidusHQ ในเดือนมีนาคม ในขณะที่จองจินอุน (Jung Jin Woon) ได้เซ็นสัญญากับทาง Mystic Entertainment ในเดือนเมษายน ทำให้สมาชิกทั้งหมดของวง 2AM ในตอนนี้ ต้องอยู่ต่างต้นสังกัดกันทั้งหมด นับตั้งแต่ที่เดบิวต์ได้มาเป็นเวลากว่า 7 ปีแล้ว  

Big Hit Entertainment วางแผนให้การสนับสนุนชางมินสำหรับงานคอนเสิร์ตของยูนิต 'Homme' ที่จะเกิดขึ้นในเดือนตุลาคมนี้ รวมไปถึงงานละครเวทีและกิจกรรมต่างๆ ของเขาในอนาคต   

ในขณะเดียวกัน วง 2AM ได้เดบิวต์ผลงานเพลง "This Song" ในเดือนกรกฎาคม ปี 2008 และมีผลงานเพลงที่ได้รับความนิยมออกมามากมาย อาทิ "Never Let You Go" และ "You Wouldn′t Answer My Calls"

 

แปลจาก http://mwave.interest.me

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X