คิมคิบอม (Kim Ki Bum) หมดสัญญาในสังกัดกับ SM แล้ว เตรียมเริ่มต้นชีวิตใหม่
2015-08-21 08:19:45
Advertisement
คลิก!!!

คิมคิบอม (Kim Ki Bum) หมดสัญญาในสังกัดกับ SM แล้ว

เตรียมเริ่มต้นชีวิตใหม่

 

SM Entertainment เปิดเผยว่า หมดสัญญาในสังกัดกับ คิมคิบอม (Kim Ki Bum) อดีตสมาชิกวง Super Junior แล้ว

เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม ผู้เกี่ยวข้องจาก SM Entertainment เปิดเผยกับ OSEN ว่า "สัญญาในสังกัดกับคุณคิมคิบอมหมดอายุลงแล้วครับ ขอฝากแฟนคลับทุกคนให้การสนับสนุนกับเส้นทางที่คุณคิมคิบอมจะก้าวเดินต่อไปในอนาคตด้วยนะครับ"

และในวันเดียวกัน คิมคิบอมก็ได้โพสต์ข้อความลงใน Instagram ของเขาว่า "สัญญากับ SM Entertainment หมดอายุลงหลังจากวันที่ 18 สิงหาคม 2015 ผมจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ครับ ขอบคุณ SM ที่ได้อยู่ด้วยกันตลอดช่วงที่ผ่านมาครับ"

คิมคิบอมเดบิวท์ในวงการเพลงเมื่อปี 2005 ในฐานะสมาชิกวง Super Junior แต่หลังจากปี 2006 เขาก็ผันตัวมาเป็นนักแสดง โดยไม่ทำกิจกรรมร่วมกับวง

อนึ่ง อึนฮยอก แห่ง Super Junior เคยเปิดเผยมิตรภาพอันเหนียวแน่นระหว่างสมาชิกวง โดยกล่าวถึงคิมคิบอมในรายการ 'Radio Star' ทางช่อง MBC ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม ว่า "คิบอมเป็นสมาชิกของพวกเราเสมอครับ เพียงแต่เขาใฝ่ฝันการเป็นนักแสดงมากกว่านักร้อง จึงไม่ได้มาทำกิจกรรมนักร้องร่วมกับพวกเราครับ"


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X