การกลับมาของหนุ่มน่ารัก ‘คิมคิบอม’ แฟนมีตติ้งอบอุ่น-กรุ่นไอรัก ที่มอบพิเศษเฉพาะเมืองไทยเท่านั้น! : 2013 Kim Ki Bum Memory of Love Fan Meeting in Bangkok
2013-03-11 20:16:24
Advertisement
คลิก!!!

การกลับมาของหนุ่มน่ารัก ‘คิมคิบอม’ แฟนมีตติ้งอบอุ่น-กรุ่นไอรัก ที่มอบพิเศษเฉพาะเมืองไทยเท่านั้น! : 2013 Kim Ki Bum Memory of Love Fan Meeting in Bangkok
 
หากคุณยังคงจดจำและคิดถึงนักแสดงหนุ่มสุดฮอต ผู้มีรอยยิ้มละลายใจอันเป็นเอกลักษณ์ประจำตัว... บริษัท คอสม่าพลัส จำกัด และ บริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด พร้อมแล้วสำหรับโปรเจ็กต์ต่อไปโดยขออาสาพาแฟนๆ ย้อนความทรงจำครั้งเก่าและบันทึกความประทับใจบทใหม่ ในงาน ‘2013 Kim Ki Bum Memory of Love Fan Meeting in Bangkok’
 
งานแฟนมีตติ้งอย่างเป็นทางการครั้งแรกและครั้งเดียวของนักแสดงหนุ่มชาวเกาหลี คิมคิบอม (Kim Ki Bum) ท่ามกลางบรรยากาศแบบกระชับพื้นที่ ซึ่งจะเปิดโอกาสให้ผู้ชมทุกคนได้สัมผัสความอบอุ่นกรุ่นกลิ่นอายแห่งความรักอย่างใกล้ชิด ณ เซ็นทรัลเวิลด์ไลฟ์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคมที่กำลังจะถึงนี้
 
ด้วยระยะหลังที่ คิมคิบอมหันไปทุ่มเทเวลาให้กับงานแสดง ทำให้ คิบอม ร้างลาการมาเยือนเมืองไทยไปเกือบสี่ปีเต็ม แต่แฟนชาวไทยก็มักมีเสียงเรียกร้องด้วยความคิดถึงต่อหนุ่มแก้มป่องคนนี้เสมอ!... หลังจาก 4 ปีเต็มและการรอคอยของแฟนๆของ คิมคิบอม ก็กำลังจะสิ้นสุดลง ด้วยงาน ‘2013 Kim Ki Bum Memory of Love Fan Meeting in Bangkok’ กิจกรรมแฟนมีตติ้งสุดอบอุ่นซึ่งจัดขึ้นเพื่อแฟนคลับในประเทศไทยเท่านั้น!
 
พบกันวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2556 นี้ เวลา 17.00 น. ณ เซ็นทรัลเวิลด์ไลฟ์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
 
บัตรราคา 1,000 / 1,500 / 2,500 / 3,500 และ 5,000 บาท พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย
 
เปิดขาย บัตรวันอาทิตย์ที่ 16 มีนาคม 2556 เวลา 10.00 น.เป็นต้นไป
จองบัตรพร้อมกัน 3 ช่องทางได้ที่
- บูธ Thaiticketmajor ทุกสาขา
- www.thaiticketmajor.com
- TTM CALL CENTER 02-262-3456
 
ติดตามรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์หลักของผู้จัดงาน บริษัท คอสม่าพลัส จำกัด : www.cosmaplus.co.th, www.facebook.com/CosmaPlusTH และ Twitter: @CosmaPlusTH
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X