จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง ถ้าหากเรานั้นหยุดการบริโภค 'ขนมปัง'
2015-08-19 11:22:40
Advertisement
คลิก!!!

จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง ถ้าหากเรานั้นหยุดการบริโภค 'ขนมปัง'

 

ถ้าคุณสามารถเลิกทานขนมปังได้ คุณจะเห็นการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ ภายในเวลาไม่กี่สัปดาห์...   

 

1. คุณจะสูญเสียน้ำหนักจำนวนมาก เนื่องจากมีการกักเก็บน้ำในร่างกาย

ขนมปังนั้นมีคาร์โบไฮเดรตและการเลิกทานอย่างฉับพลันนั้น จะส่งผลให้ร่างกายของคุณมีน้ำหนักตัวที่ลดลงในทันที มันไม่ได้เกี่ยวข้องกับการสูญเสียน้ำหนักลงไปในทันที แต่มันเกี่ยวข้องกับน้ำที่สะสมมากเกินไปในร่างกายของคุณ แต่ละกรัมของคาร์โบไฮเดรต จะมีปริมาณที่มากกว่า 3 ถึง 4 เท่าของน้ำ เมื่อนำมาเทียบกับน้ำหนักที่แท้จริงของมัน

 

2. ระดับพลังงานของคุณจะเพิ่มขึ้น และระบบการย่อยอาหารของคุณจะดีขึ้น  

ขนมปังไม่ได้มีเส้นใยที่มีความจำเป็นต่อการทำงานที่เหมาะสมของระบบในลำไส้ของคุณ หากคุณเลิกทานขนมปังระบบการย่อยอาหารของคุณจะทำงานได้อย่างถูกต้อง คาร์โบไฮเดรตนั้นเป็นอาหารของสมอง ถ้าคุณทานคาร์โบไฮเดรตที่ดี สมองของคุณก็จะทำงานได้เร็วยิ่งขึ้น ถ้าคุณทานคาร์โบไฮเดรตที่ไม่ดี ร่างกายของคุณก็จะแสดงผลกระทบที่เห็นในด้านลบออกมา อาทิเช่น คุณอาจจะมีอาการเมื่อยล้าตามส่วนต่างๆ ของร่างกายคุณ  

 

3. คุณจะไม่รู้สึกหิวอย่างต่อเนื่อง

กระบวนการของคาร์โบไฮเดรตเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดการลดลงอย่างฉับพลันของน้ำตาลในเลือด การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้จะส่งสัญญาณที่ผิดพลาด ทำให้คุณนั้นเกิดความรู้สึกหิวขึ้นมา ซึ่งเป็นสาเหตุของน้ำหนักตัวที่มากเกินไป สิ่งที่คุณต้องทำทั้งหมดก็คือ แทนที่แคลอรี่ที่ว่างเปล่านั้นจากขนมปังที่เคยทาน เปลี่ยนไปเป็นการทานอาหารที่ทำจากผลิตภัณฑ์จากธัญพืชต่างๆ ซึ่งจะส่งผลในเชิงบวกต่อร่างกายของคุณตามมา   

 

แปลจาก http://www.universeofnature.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X