ระวัง!! 'น้ำตาล' เป็นอันตรายต่อร่างกายของคุณมากกว่าการสูบ 'บุหรี่'
2015-08-19 10:41:55
Advertisement
คลิก!!!

ระวัง!! 'น้ำตาล' เป็นอันตรายต่อร่างกายของคุณมากกว่าการสูบ 'บุหรี่'

 

มีผู้คนจำนวนมากบนโลกใบนี้ต้องทนทุกข์ทรมานจากการทานและดื่มสารอาหารที่มาจากน้ำตาล   

เราสามารถพิจารณากันได้ว่า เรานั้นบริโภคน้ำตาลในปริมาณที่มากเกินไปต่อวันหรือไม่ ซึ่งเราสามารถดูได้จากการรับประทานไอศครีม, เค้ก และน้ำผลไม้ ผู้เชี่ยวชาญได้ทำการแจ้งเตือนว่าพวกเรานั้นได้พบกับสิ่งที่เรียกกันว่า “สารพิษที่มากเกินไป” จากการบริโภคน้ำตาลเข้าสู่ร่างกาย เครื่องดื่มที่ไม่ผสมแอลกอฮอล์นั้นอาจได้รับการแจ้งเตือนเช่นเดียวกันกับการสูบบุหรี่ แต่น้ำตาลนั้นมีความเสี่ยงในการเสพติดและเป็นอันตรายที่มากกว่า

น้ำตาลเป็นสาเหตุของโรคหัวใจ, โรคเบาหวาน และโรคมะเร็ง เราควรที่จะบริโภคน้ำตาลในปริมาณที่ลดลง ไม่ว่าจะเป็นการบริโภคน้ำผึ้งหรือไซรัปก็ตาม การบริโภคน้ำตาลจำนวนมากจะส่งผลให้เกิดสารพิษในร่างกายของคุณ และจะส่งผลให้เกิดโรคต่างๆ ตามมาอีกมากมาย อีกทั้งยังอาจส่งผลไม่ดีต่อร่างกายของคุณ เช่นการเกิดโรคความดันโลหิตสูง เป็นต้น

มีการแนะนำว่า ผู้หญิงควรบริโภคในปริมาณ 100 แคลอรี่ หรือ 25 กรัม ส่วนผู้ชายนั้นควรบริโภคแค่เพียง 150 แคลอรี่ หรือ 38 กรัม เท่านั้น

ทั้งนี้ คุณควรที่จะลดปริมาณในการสูบบุหรี่ ลดการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และบริโภคน้ำตาลในปริมาณที่ไม่มากจนเกินไป เพื่อสุขภาพร่างกายที่ดีของคุณเอง

 

แปลจาก http://www.universeofnature.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X