พัคชินฮเย (Park Shin Hye) สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ ในงานแฟนมีทติ้งที่ประเทศไต้หวัน
2015-08-19 10:11:35
Advertisement
คลิก!!!

พัคชินฮเย (Park Shin Hye)

สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ ในงานแฟนมีทติ้งที่ประเทศไต้หวัน

 

เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม SALT Entertainment ได้เปิดเผยว่า นักแสดงและนักร้องสาวพัคชินฮเย (Park Shin Hye) ได้จัดงานแฟนมีทติ้งสุดประทับใจร่วมกับแฟนๆ ชาวไต้หวัน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา  

ในงานวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พัคชินฮเยได้ทำการแสดง 6 เพลง จากผลงานอัลบั้มของเธอ "Dream of Angel" อาทิเช่น เพลง "Dreaming a Dream" เพลงธีมจากละครเรื่อง "Pinocchio" ที่เธอได้ร่วมแสดงเอาไว้

นอกจากนั้นเธอยังได้เลือกฉากที่ประทับใจจากละคร ในบทบาทของนักข่าวสาวที่มีชื่อเล่นว่า "Pinocchio" ผู้ซึ่งไม่สามารถที่จะโกหกใครได้  

"พวกคุณคือแรงผลักดันให้กับฉันในช่วงเวลาที่ยากลำบาก เพราะว่าพวกคุณอยู่ตรงนั้นเพื่อฉัน ไม่ใช่ด้านหลังของฉันแต่พวกคุณนั้นจะคอยอยู่เคียงข้างตัวของฉันค่ะ" พัคชินฮเยกล่าวในงาน "ฉันหวังว่าเราจะสามารถอยู่ด้วยกันแบบนี้ได้ตลอดไปเลยนะคะ"

พัคชินฮเยนั้นโด่งดังอย่างมากจากผลงานละครเรื่อง "You're Beautiful" ในปี 2009 และประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นจากละครเรื่อง "The Heirs" และ "Pinocchio" ในเวลานี้เธอมีผู้ติดตามผ่านเว่ยป๋อเกินกว่า 9 ล้านคนไปแล้ว

ในขณะเดียวกัน พัคชินฮเยมีกำหนดเดินทางไปจัดงานแฟนมีทติ้งที่เมืองเซินเจิ้น ประเทศจีนในวันที่ 29 สิงหาคม และที่เมืองเฉิงตู ในวันที่ 12 กันยายน นี้

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X