10 ภาพสุดแปลกตาของอาหารที่คุณนั้นชื่นชอบ มันจะเป็นอย่างไรเมื่อถูกหั่นผ่าครึ่ง!!
2015-08-18 18:05:59
Advertisement
คลิก!!!

10 ภาพสุดแปลกตา

ของอาหารที่คุณนั้นชื่นชอบ มันจะเป็นอย่างไรเมื่อถูกหั่นผ่าครึ่ง!!

 

เมื่อช่างภาพ Beth Galton และสไตลิสต์ด้านอาหาร Charlotte Omnès ได้ตัดสินใจร่วมมือกัน ทำโปรเจ็คผ่าครึ่งอาหารที่พวกเรานั้นทานกันบ่อยๆ ในชีวิตประจำวัน  

เราได้ทำการพูดคุยกับ Galton เกี่ยวกับวิธีการทำงานของเธอในครั้งนี้กัน  

นี่ไม่ใช่ขั้นตอนของการผ่าครึ่งและการถ่ายภาพเท่านั้น “อาหารแต่ละชนิดนั้นมีส่วนประกอบที่แตกต่างกัน Omnès และฉันจะต้องพยายามหาวิธีมาแก้ไขปัญหาเหล่านี้กันค่ะ” Galton กล่าว

 

ในขณะที่พวกเราผ่าครึ่งอาหารนั้นอาจเป็นเรื่องง่าย แต่ในบางกรณีภาพถ่ายหลายภาพจะถูกนำมาประกอบชิ้นส่วนติดต่อกันไว้ด้วยโปรแกรมโฟโต้ชอป Omnès ได้แก้ไขสถานการณ์ต่างๆ ในการแก้ปัญหาเหล่านี้ อาทิ การนำเจลาตินใส่ลงไปในน้ำซุปเพื่อให้มันแข็งตัวและสามารถถ่ายภาพได้

 

พวกเขาได้ทำงานร่วมกับนักตกแต่งภาพอีกสองคน “ถ้าเกิดไอเดียของพวกเราไม่สามารถทำออกมาได้จริง พวกเราจะขอคำปรึกษาจากพวกเขาเพื่อให้ได้ภาพถ่ายออกมาตามที่เรานั้นต้องการ" Galton กล่าว “พวกเราจะเพิ่มเติมความคิดสร้างสรรค์ของพวกเขา เช่นเดียวกันกับความเชี่ยวชาญทางด้านเทคนิคของพวกเขามาใช้ในการดำเนินการ”

 

นักตกแต่งภาพช่วยทำให้ภาพนั้นออกมาสมบูรณ์ “Daniel ได้ช่วยสร้างถ้วยกาแฟที่ถูกผ่าครึ่ง ส่วน Ashlee นั้นได้สร้างถังใส่ไก่ทอดขึ้นมาใหม่ และพวกเขายังช่วยทำภาพการราดน้ำเกรวี่ด้วย” Galton กล่าว

 

Galton มีภาพอาหารโปรดหลายชิ้น และกาแฟก็คือหนึ่งในนั้น

 

อีกภาพที่เธอชื่นชอบก็คือภาพกล่องซีเรียล “Omnès เทนมลงไปได้อย่างยอดเยี่ยมในครั้งแรกเลย” Galton กล่าว นั่นทำให้พวกเขาไม่ต้องลองพยายามหลายครั้ง เพื่อให้ได้ภาพที่ต้องการ

 

ภาพไก่งวงนั้นถือว่าเป็นภาพถ่ายที่ยากมากที่สุด พวกเราได้พยายามตัดมันผ่าครึ่งในขณะที่มันแข็งตัวอยู่   

 

พวกเขาได้ทำการคัดเลือกอาหารกันอย่างรอบคอบสำหรับการถ่ายทำ ซึ่งพวกเขาจะไม่เลือกเค้กแบบธรรมดาๆ ที่ไม่น่าสนใจมาถ่ายภาพอย่างแน่นอน

 

เนื่องจากพวกเขาได้เลือกอาหารที่ดูน่าสนใจ ทำให้ Omnès และ Galton มีความสุขกับการถ่ายภาพจนทุกตอนสุดท้าย  

 

เมื่อถูกถามว่าอาหารที่เหลือพวกเขาจะทานมันมั้ย Galton กล่าวว่า "ไม่มีทาง!"

 

หลังจากที่ทุ่มเทกับโปรเจ็คนี้กันอย่างมาก Galton และ Omnès จะเว้นระยะการทำงานไปอีกหน่อย แล้วค่อยทดลองทำในสิ่งอื่นๆ พวกเขากล่าวว่า “เราไม่ได้บอกว่าเราจะไม่กลับมาทำมันอีก” Galton กล่าว “แต่เราแค่เพียงยังไม่มีแผนอะไรใหม่ในตอนนี้”

แปลจาก http://www.businessinsider.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X