คุณสามารถหยุดอาการปวดหัวได้ในทันที ด้วยเครื่องดื่มสูตรนี้!
2015-08-18 13:48:06
Advertisement
คลิก!!!

คุณสามารถหยุดอาการปวดหัวได้ในทันที ด้วยเครื่องดื่มสูตรนี้!

 

คนหลายคนมักมีความทุกข์ทรมานจากอาการปวดไมเกรนซึ่งเป็นความเจ็บปวดที่ร้ายแรงเป็นอย่างมาก และมันไม่ใช่สิ่งที่จะจางหายไปได้อย่างง่ายดาย แต่ปัญหานั้นจะหมดไปแล้วในตอนนี้ ลืมยาแก้ปวดของคุณ แล้วลองสูตรเครื่องดื่มง่ายๆ นี้ มันจะสามารถกำจัดอาการปวดหัวของคุณได้ในทันที!

น้อยคนนักที่จะรู้วิธีการรักษาแบบนี้ นี่คือวิธีการของแพทย์แผนโบราณ คุณสามารถตัดสินใจเองได้ว่าคุณจะชอบวิธีนี้หรือไม่ แต่คุณต้องลองในครั้งต่อไปที่คุณมีอาการปวดหัว แล้วคุณจะทราบว่ามันได้ผลหรือไม่ได้ผลอย่างไร   

 

ด้านล่างนี้คือวิธีการรักษาอาการปวดไมเกรนแบบง่ายๆ ด้วยตัวของคุณเอง

 

สิ่งที่คุณจำเป็นต้องใช้คือเกลือและน้ำมะนาว

ในตอนแรก คุณควรเลือกเกลือที่มีคุณภาพสูง ที่ดีที่สุดคุณควรใช้เกลือหิมาลัยเพราะว่ามันอุดมไปด้วยแร่ธาตุ เกลือนี้มีองค์ประกอบถึง 84 อย่าง ซึ่งมันมีดีมากกว่าที่คุณนั้นคิด เกลือนั้นสามารถลดอาการปวดหัว ไมเกรน เพิ่มระดับของเซโรโทนินในเลือด เสริมสร้างระบบประสาท และทำให้กรดในร่างกายนั้นมีความสมดุล  

สิ่งที่คุณต้องทำก็คือนำแก้วน้ำมาแล้วคั้นน้ำมะนาวสดใส่ลงไป เติมเกลือไป 2 ช้อนชา จากนั้นเทลงในแก้วที่ใหญ่กว่าแล้วใส่น้ำเพิ่มเข้าไป สุดท้ายผสมเข้ากันแล้วดื่มทั้งหมดในครั้งเดียว

รสชาติของมันอาจจะไม่อร่อย! แต่วิธีการรักษานี้จะทำงานได้อย่างทันที จนคุณนั้นคิดว่ามันคือความมหัศจรรย์เลยล่ะ!

 

ภาพจาก http://www.universeofnature.com

แปลจาก http://www.universeofnature.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X