JYP ยื่นฟ้องผู้กำกับฮันซามิน หลังยกเลิกถ่ายทำมิวสิกวีดีโอของวง 2PM เป็นจำนวนเงินกว่า 50 ล้านวอน
2015-08-17 13:14:28
Advertisement
คลิก!!!

JYP ยื่นฟ้องผู้กำกับฮันซามิน

หลังยกเลิกถ่ายทำมิวสิกวีดีโอของวง 2PM เป็นจำนวนเงินกว่า 50 ล้านวอน

 

ย้อนกลับไปเมื่อช่วงต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ผู้กำกับมิวสิกวีดีโอเพลงของวง 2PM อย่างฮันซามิน (Han Sa Min) ได้ยกเลิกการถ่ายทำมิวสิกวีดีโอเพลงใหม่ของพวกเขา จนทำให้ทางด้านต้นสังกัดอย่าง JYP Entertainment ต้องออกมายื่นฟ้องเป็นจำนวนเงินกว่า 50 ล้านวอน เนื่องจากก่อให้เกิดความเสียหายต่อการคัมแบ็คของวง 2PM ในเดือนมิถุนายน

ในวันที่ 16 สิงหาคม JYP Entertainment ได้ออกมาเปิดเผยว่า พวกเขาจะทำการยื่นฟ้องต่อความเสียหายที่ได้รับจากผู้กำกับฮันซามิน ซึ่งทำการยกเลิกการถ่ายทำมิวสิกวีดีโอเพลงของทางบริษัทตามแผนงานที่ได้คุยกันไว้ก่อนหน้านั้น

เดิมทีวง 2PM ต้องวางจำหน่ายผลงานเพลงอัลบั้มเต็มชุดที่ 5 “No.5” ในวันที่ 1 มิถุนายน และพวกเขากำลังอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการเตรียมความพร้อมก่อนที่จะคัมแบ็ค อย่างไรก็ดีได้มีการประกาศออกมาจากทาง JYP ว่า เนื่องจากปัญหาที่ผู้กำกับตัดสินใจถอนตัวออกจากการร่วมงาน ทำให้วง 2PM นั้นต้องเลื่อนการคัมแบ็คออกไปอีก 2 สัปดาห์

ต้นสังกัดกล่าวว่า “เพราะว่าการกระทำที่ขาดความรับผิดชอบ [ของผู้กำกับฮันซามิน] ทำให้ศิลปินของพวกเรา [วง 2PM] ต้องตกอยู่ท่ามกลางความยุ่งยากและลำบากต่อตารางการทำงานของพวกเขา ซึ่งต้องเปลี่ยนแปลงและวางแผนกันใหม่ทั้งหมด ทั้งการถ่ายทำมิวสิกวีดีโอ การเปิดตัวอัลบั้ม และแผนการตลาดครับ"

ในขณะเดียวกัน ผู้กำกับฮันซามินก็ได้ไปทำการร่วมงานกับวง BIGBANG ในโปรเจ็คอัลบั้มชุด “MADE” ในตอนนี้

 

ภาพจาก http://news.nate.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X