นักร้องสาวมีนา (Mina) เผย เธอกำลังออกเดทกับนักร้องหนุ่มไอดอลจากวง SoREAL ที่มีอายุห่างกันถึง 17ปี!!
2015-08-17 13:04:57
Advertisement
คลิก!!!

นักร้องสาวมีนา (Mina) เผย เธอกำลังออกเดทกับนักร้องหนุ่มไอดอลจากวง SoREAL

ที่มีอายุห่างกันถึง 17ปี!!

 

นักร้องสาวมีนา (Mina) วัย 43 ปี และไอดอลหนุ่ม รยู ฟิลิปป์ (Ryu Philip) วัย 26 ปี จากวง SoREAL ได้รับการเปิดเผยว่ากำลังออกเดทกันในตอนนี้  

มีนาผู้ซึ่งเดบิวต์ในปี 2002 จากผลงานเพลง “Pick Up Your Phone” และเกิดในปี 1972 นั้น ในขณะที่ รยู ฟิลิปป์ นั้น ได้เดบิวต์ในเดือนมีนาคมปี 2014 ร่วมกับเพื่อสมาชิกวง SoREAL และเขาก็เกิดในปี 1989

มีการเปิดเผยว่าทั้งคู่ได้มาพบกันที่งานเลี้ยงวันเกิดของเพื่อนในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และเพิ่งเริ่มต้นเป็นคู่รักกันเมื่อเร็วๆ นี้ ถึงแม้ว่าจะมีความแตกต่างในเรื่องของช่วงอายุที่มีมากถึง 17 ปี แต่ทั้งคู่ก็กล่าวว่าพวกเขาไม่ได้ใส่ใจเลยกับเรื่องความห่างของอายุนั้น

ล่าสุดทางต้นสังกัดอย่าง Star Empire ได้ทำการเปิดเผยว่า “รยู ฟิลิปป์ เพิ่งจะเข้ากรมทหารไปเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนครับ และพวกเราก็ประหลาดใจที่มีข่าวนี้หลุดออกมาในขณะที่คนๆ นั้นอยู่ในกรมทหารครับ พวกเราจะทำการยืนยันกับเขาก่อน และจะกลับมาบอกให้ทราบกันอีกครั้งครับ“

 

ภาพจาก http://www.hankyung.com

แปลจาก http://www.koreaboo.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X