ซอคังจุน (Seo Kang Joon) คอนเฟิร์มแคสติ้งบท แพคอินโฮ ในละครเรื่อง 'Cheese in the Trap'
2015-08-10 12:03:14
Advertisement
คลิก!!!

ซอคังจุน (Seo Kang Joon) คอนเฟิร์มแคสติ้งบท แพคอินโฮ

ในละครเรื่อง 'Cheese in the Trap'

ซอคังจุน (Seo Kang Joon) เตรียมพลิกภาพลักษณ์ทางการแสดงในบท แพคอินโฮ ในละครเรื่อง 'Cheese in the Trap'

ซอคังจุน คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในบท แพคอินโฮ ในละครเรื่อง 'Cheese in the Trap' ทางช่อง tvN ที่กำลังสร้างความฮือฮาอย่างต่อเนื่องหลังจากที่ได้แคสติ้งพัคแฮจิน (Park Hae Jin) กับคิมโกอึน (Kim Go Eun) เรียบร้อยแล้ว

สำหรับบทบาท แพคอินโฮ ที่ซอคังจุนได้รับ ครั้งหนึ่งเขาเคยเป็นอัจฉริยะทางด้านเปียโนที่ถูกคาดหวัง แต่ตอนนี้เป็นคนว่างงานที่ไม่มีแม้แต่ความฝันและความหวัง แต่ด้วยหน้าตาที่หล่อเหลากับความมั่นใจที่เต็มเปี่ยม ทำให้เขาเป็นตัวละครที่มีความเด็ดเดี่ยว ไม่ท้อแท้กับสายตาของคนอื่น ถึงเขาจะเป็นคนอารมณ์ร้อนที่ใช้กำลังก่อนใช้ความคิด แต่เมื่ออยู่ต่อหน้าผู้หญิงที่ชอบ เขาก็จะกลายเป็นคนอบอุ่นที่ดูตรงกันข้ามกับภาพลักษณ์ในเวลาปกติอย่างสิ้นเชิง

ที่สำคัญ เนื่องจากเขาเติบโตมาโดยได้รับการอุปถัมภ์จากบ้านของ ยูจอง (รับบทโดย พัคแฮจิน) ตั้งแต่สมัยเด็กพร้อมกับพี่สาว แพคอินฮา ทำให้เขาเข้าใจยูจองมากกว่าใคร ซึ่งก็กำลังสร้างความสนใจเป็นอย่างมากถึงการประกบคู่ทางการแสดงของเขากับพัคแฮจินที่รับบทเป็นยูจองอยู่ในขณะนี้

ซอคังจุนเปิดเผยความรู้สึกว่า "ปกติผมก็เป็นแฟนเว็บตูนเรื่อง 'Cheese in the Trap' อยู่แล้วครับ พอได้มาร่วมแสดงในละครด้วย ก็ยิ่งรู้สึกเป็นเกียรติมากเลยครับ โดยในเรื่อง ตัวละครที่ชื่อแพคอินโฮก็มีแฟนคลับในเวอร์ชั่นต้นฉบับเยอะมากด้วย ทำให้ผมรู้สึกทั้งกดดันแล้วก็ตื่นเต้นครับ ซึ่งผมก็จะตั้งใจทำงานอย่างสุดความสามารถเพื่อถ่ายทอดเสน่ห์เฉพาะตัวของแพคอินโฮออกมาให้เหมือนกับตัวละครจากต้นฉบับครับ ฝากติดตามชมกันเยอะๆ ด้วยนะครับ"

อนึ่ง 'Cheese in the Trap' ละครที่สร้างมาจากต้นฉบับเว็บตูนในชื่อเรื่องเดียวกัน เป็นละครที่จะเล่าถึงเรื่องราวความรัก ความขัดแย้ง การทะเลาะทางจิตใจที่เกิดขึ้นระหว่างบุคคลต่างๆ โดยจะเล่าถึง ยูจอง ผู้ชายที่เพอร์เฟ็คทุกเรื่อง กับฮงซอล (รับบทโดย คิมโกอึน) รุ่นน้องในมหาวิทยาลัยของเขาที่แสนธรรมดา และแพคอินโฮ (รับบทโดย ซอคังจุน) ผู้ชายที่ไม่รู้โผล่มาจากไหน ซึ่งละครมีกำหนดจะออกอากาศราวๆ เดือนธันวาคม ทางช่อง tvN


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X