10 เหตุผลที่ทำให้คู่ของซูจี (Suzy) และอีมินโฮ (Lee Min Ho) คือคู่ที่เหมาะสมกันที่สุด!!
2015-08-08 12:24:17
Advertisement
คลิก!!!

10 เหตุผลที่ทำให้คู่ของซูจี (Suzy) และอีมินโฮ (Lee Min Ho)

คือคู่ที่เหมาะสมกันที่สุด!!

 

เมื่อวันที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา ได้มีการคอนเฟิร์มความสัมพันธ์ของซูจี (Suzy) และอีมินโฮ (Lee Min Ho) ออกมาตามหน้าสื่อต่างๆ หลังจากที่พวกเขาถูกพบว่าออกเดทด้วยกันที่กรุงลอนดอน มันอาจเป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจที่ทั้งสองคนนั้นได้เดทร่วมกัน แต่พวกเขาก็มีอะไรหลายๆ อย่างที่มีความคล้ายกัน อาจเรียกได้ว่าพวกเขาทั้งคู่คือคู่รักอีกคู่ที่สมบูรณ์แบบสุดๆ และบางคนได้บอกไว้ว่าความรักของซุปเปอร์สตาร์ทั้งสองคนนั้น อาจถูกลิขิตเอาไว้แบบนั้นแล้ว…

 

10 เหตุผลที่ทำให้คู่ของซูจีและอีมินโฮ คือคู่ที่เหมาะสมกันที่สุด!!

 

พวกเขาเป็นเจ้าพ่อและเจ้าแม่โฆษณา

อีมินโฮและซูจีนั้นได้รับความนิยมทั้งคู่ และต่างเป็นที่ต้องการของบริษัทโฆษณาในเกาหลี คุณสามารถมองเห็นพวกเขาได้ในทุกที่ที่คุณไป ทั้งร้านเสื้อผ้า ร้านอาหาร หรือแม้แต่การท่องเที่ยวเกาหลีก็ตาม

 

ซูจีสนใจในตัวของอีมินโฮมาเป็นเวลานาน

ย้อนกลับไปตอนที่ละครเรื่อง "City Hunter" กำลังออกอากาศ ซูจียอมรับว่าเป็นละครเรื่องโปรดของเธอ และเธอก็ไม่เคยพลาดที่จะชมละครเรื่องนี้เลยซักตอน หรือเธออาจจะตกหลุมรักเขาตั้งแต่ตอนนั้น?

 

สูงด้วยกันทั้งคู่!

อีมินโฮนั้นมีความสูง 188 เซนติเมตร ทำให้เขาต้องการผู้หญิงที่มีความสูงพอกัน บางคนที่ไม่ต้องก้มลงไปจูบ และซูจีก็คือคำตอบที่ใช่ด้วยความสูงกว่า 166 เซนติเมตรของเธอ  

 

ทั้งคู่นั้นรวยมากๆ $$$

มันอาจเกิดปัญหาได้ถ้าต้องพึ่งพาแต่เงินของอีกฝ่าย แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาสำหรับคู่นี้ ซูจีและอีมินโฮนั้นเป็นไอดอลและนักแสดงที่อยู่ในกลุ่มร่ำรวยมากที่สุดในเกาหลี เหมือนกับที่ซูจีนั้นได้ร้องเอาไว้ในเพลงของเธอเอง

 

ทั้งคู่นั้นเป็นทั้งนักร้องและนักแสดง

ในขณะที่ซูจีนั้นเริ่มต้นจากการเป็นนักร้อง และอีมินโฮนั้นเริ่มต้นจากการเป็นนักแสดง ทั้งคู่ต่างมีประสบการณ์ในอาชีพที่แตกต่างกันออกไป และพวกเขาก็มีความสามารถรอบด้านเลยล่ะ

 

ทั้งคู่นั้นมีชื่อเสียงในต่างประเทศ

ไม่ใช่แค่พวกเขาจะโด่งดังสุดๆ ในเกาหลีเท่านั้น แต่อีมินโฮและซูจีก็โด่งดังมากในต่างประเทศ ชื่อของทั้งคู่นั้นเป็นที่ยอมรับจากคนทั่วโลก  

 

ผู้หญิงในสเป๊กของอีมินโฮคือ... ซูจี?

อีมินโฮกล่าวว่าเขาจะตกหลุมรักกับผู้หญิงที่เป็นคนเรียบง่าย เขาบอกว่าสาวในสเป๊กคือ "ใครบางคนที่มีสไตล์เป็นของตัวเองครับ"

 

ผู้ชายในสเป๊กของซูจีคือ... อีมินโฮ?

ซูจีได้พูดถึงชายหนุ่มในสเป๊กเอาไว้ว่า "ใครบางคนที่แต่งตัวสะอาดและมีนิสัยที่น่ารักค่ะ"   

 

ทั้งคู่นั้นมียิ้มที่สดใสเหมือนกับพระอาทิตย์

รอยยิ้มของทั้งคู่เป็นรอยยิ้มที่มาจากหัวใจที่แท้จริงและบริสุทธิ์ของพวกเขา ไมว่าท้องฟ้าจะเป็นสีเทาก็ตาม รอยยิ้มนั้นก็จะเป็นเหมือนกับแสงแดดที่สาดส่องออกมา

 

เทวดาและนางฟ้าแห่งเอเชีย

อีมินโฮเคยได้รับการโหวตว่าเป็น "Asian Male God" และกลายเป็นชื่อเล่นของเขานับแต่นั้น และปี 2014 ในงาน "Sina Weibo Night Awards" ซูจีก็ชนะรางวัล "Goddess Award" ไปครองในตอนนั้น


ภาพจาก http://www.koreaboo.com

แปลจาก http://www.koreaboo.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X