วุ้นเส้น เข้าใจ ชาคริต เล่นแม่เบี้ยอีโรติกเยอะ งานคืองาน เลี่ยงไม่ได้
2015-07-29 14:43:54
Advertisement
คลิก!!!

 

วุ้นเส้น เผย เข้าใจ ชาคริต รู้ว่ามันคืองาน เลี่ยงไม่ได้ ใจกว้างพอ ไม่เคยก้าวก่ายงานของกันและกัน ยอมรับทุกวันนี้เจอกันน้อยลง แต่ความรักที่มีให้ยังเท่าเดิมทุกวัน

          สำหรับภาพยนตร์เรื่องแม่เบี้ย 2015 หลังจากที่ได้ทำการปล่อยทีเซอร์และโปสเตอร์ออกมาเรียกเสียงฮือฮากันเป็นสเต็ป จนหลาย ๆ คนเกรงว่าตัวละครเอกของเรื่องอย่างหนุ่ม ชาคริต แย้มนาม จะมีปัญหาอะไรกับศรีภรรยาสุดเซ็กซี่ วุ้นเส้น วิริฒิพา หรือเปล่า ที่สามีต้องเข้าฉากเลิฟซีนชวนสยิวแบบถี่ยิบกับนางเอกสาว อ้อม กานต์พิศชา โดยหนุ่มชาคริตก็ได้ออกมาตอบแทนสาววุ้นเส้นไปแล้วรอบหนึ่งว่า ภรรยารับได้ เข้าใจกัน ไม่มีปัญญาอะไร
 

วุ้นเส้น ชาคริต แม่เบี้ย 2015


          
ล่าสุด (29 กรกฎาคม 2558) สาววุ้นเส้นก็ได้ออกมาเผยความรู้สึกด้วยตัวเองแล้วว่า ส่วนตัวตนเห็นภาพและทีเซอร์แล้ว เราก็โอเคค่ะ ก็สวยดี มันผ่านไปแล้ว ไม่อยากมีปัญหาอะไร เสียเวลาเปล่า ๆ อีกอย่างเวลาเจอกันก็มีน้อย ทำงานเต็ม 7 วันเลย ตอนเจอกันก็ไม่อยากคุยเรื่องนี้  ถ้าไม่โอเคก็คงไม่ให้เล่นตั้งแต่แรกแล้ว ก็มีคนถามเข้ามาเยอะเหมือนกัน เขาจะอธิบายและบอกให้เข้มแข็งไว้ เราไม่ใช่คนงี่เง่า เราเคารพการตัดสินใจของเขา ไม่เคยห้าม เข้าใจว่าเลี่ยงไม่ได้ เป็นหนังแนวอีโรติก มันก็ต้องมีฉากเซ็กซี่อยู่แล้ว ยอมรับว่าเป็นคนใจกว้างพอ เพราะงานของวุ้นเขาก็ไม่เคยก้าวก่าย
 
          นอกจากนี้สาววุ้นเส้นยังทิ้งท้ายประโยคเด็ด ๆ ไว้อีกด้วยว่า อยากมีเวลาเหมือนคู่อื่น ๆ เหมือนกัน แต่ต่างคนก็มีงาน ยอมรับว่าความหวานลดลง แต่ความรักยังมีเท่าเดิมค่ะ
 

วุ้นเส้น ชาคริต แม่เบี้ย 2015
 


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Sahamongkolfilm International, Instagram vjwoonsen
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
TNEWS

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X