มาร์กี้ เคลียร์ข่าว อาภัสรา แม่ ป๊อก ภัสสรกรณ์ ยกธุรกิจสปาให้
2015-07-29 14:37:37
Advertisement
คลิก!!!

 

มาร์กี้ ราศรี แจงข่าว อาภัสรา หงสกุล คุณแม่หวานใจ ป๊อก ภัสสรกรณ์ ยกธุรกิจสปาให้ บอกแค่เข้ามาช่วยดูแล ด้านความรักแฮปปี้

          ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า อาภัสรา หงสกุล คุณแม่ของหนุ่ม ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ หวานใจสาว มาร์กี้ ราศรี ได้ยกธุรกิจสปาให้นางเอกสาวบริหารต่อ ทำเอาหลายคนเม้าท์กันให้แซ่ดเลยว่าสงสัยคุณแม่อาภัสรา จะปลื้มว่าที่ลูกสะใภ้คนนี้สุด ๆ

          ล่าสุด (28 กรกฎาคม 2558) มาร์กี้ ได้ออกมาอัพเดทเรื่องความรักกับหนุ่มป๊อกว่า "ก็มีเจอกันบ้างค่ะ เสาร์-อาทิตย์ หลังเลิกงานอะไรประมาณนี้ มีไปเที่ยวด้วยทำงานด้วย ไปทำงานวันนึงเที่ยว 2 วัน คือเวลามันไม่ค่อยตรงกัน เราทำงาน พฤหัส-อาทิตย์ เขาทำงาน จันทร์-ศุกร์ วันว่างก็เลยไม่ตรงกันจะต้องเจอวันหยุดขัตฤกษ์บ้าง คนแซวเป็นคู่รักติดหนึบ คือถ้าว่างมีโอกาสก็ไปด้วยกันค่ะ ไปทำงานเราก็ไม่อยากไปคนเดียว

มาร์กี้ ราศรี
 
          ส่วนเรื่องธุรกิจสปาก็ช่วยกันทำค่ะ ไม่ได้ยกให้นะคะ เห็นเขียนกันหมดเลยว่ายกให้ คือมาช่วยทำค่ะ คุณแม่ของป๊อกก็ทำมานานแล้ว ป๊อกเลยมาช่วยทำให้ หนูก็ดูเรื่องพีอาร์แล้วก็ผลิตภัณฑ์ด้วย สำหรับเซอร์วิสที่เราอยากให้มันดีขึ้น ๆ ไปอีกความสวยงาม ส่วนป๊อกจะดูเรื่องการจัดการเรื่องบัญชีอะไรพวกนี้ค่ะ คือไม่ได้ยกให้ค่ะ เค้าก็ถามเราว่ารู้เรื่องเกี่ยวกับความสวยความงามไหม เพราะเค้าไม่เก่งเรื่องนี้เราเลยบอก มา ๆ ช่วยเอง

          ภาพที่ยกเค้กไปเซอร์ไพรส์คุณแม่ป๊อก คือวันที่ 24 กรกฎาคมที่ผ่านมา ครบรอบคุณอาภัสราได้รับตำแหน่งมิสยูนิเวิร์ส ก็เลยทำเป็นเค้กเซอร์ไพรส์ คนที่คิดคือ พี่ไอซ์ พิชพงศ์ บอกทำเค้กให้แม่ไหม เรา 2 คนเลยดูว่าทำยังไง สั่งทำแบบที่ไหน แม่ก็แฮปปี้ดีค่ะ เค้าบอกลืมไปแล้วนะเนี่ยครบรอบ 50 ปี มีคนแซวว่าเป็นว่าที่ลูกสะใภ้หรอคะ เรื่องอนาคตไม่ทราบจริง ๆ ค่ะ คือโดนแซวจนเริ่มชินไม่ค่อยเขินแล้ว ดูแปลก ๆ เนอะคือโดนแซวบ่อยมากค่ะ เริ่มชิน ๆ แล้วค่ะ กี้ไม่ค่อยคิดเรื่องอนาคต คือเราก็ทำทุกวันให้ดีที่สุดค่ะ ณ วันนี้ก็แฮปปี้ดีค่ะ"

มาร์กี้ ราศรี

มาร์กี้ ราศรี
 
ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
ภาพจาก Instagram margie_rasri

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X