อนันดาบอก "อึ้ง" หยก ณัฐปภัสร์ แปลงร่างเป็นสาวโคฟเวอร์แดนซ์เกาหลีในคนอกหัก
2015-07-18 23:18:38
Advertisement
คลิก!!!

ทำเอานางเอกหน้าใส "หยก" ณัฐปภัสร์ ธนาธนมหารัตน์ จากภาพยนตร์เรื่อง คนอกหัก Love H2O ของค่ายโมโน พิคเจอร์ส ในเครือโมโนกรุ๊ป ต้องรับศึกหนักเลยทีเดียว เมื่อต้องออกลีลาโชว์สเต็ปเทพโคฟเวอร์เพลงของวง "เอเชี่ยน" (A.cian) บอยแบนด์สัญชาติเกาหลี จากค่ายโมโนมิวสิคโคเรีย ที่บินตรงมาร่วมเข้าฉากในภาพยนตร์ครั้งนี้ถึงประเทศไทย

       เบื้องหลังฉากแดนซ์คนอกหัก ตามมาดูเบื้องหลังเป็นฉากที่ "น้ำ" (หยก-ณัฐปภัสร์ ธนาธนมหารัตน์) พยายามตามตื๊อ "โอม" (อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม) นักธุรกิจหนุ่มหล่อชื่อดังขอร้องให้ไปร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการของ "ด๊อก" (โทนี่ รากแก่น) ที่จะต้องบินไปถ่ายทำที่ประเทศจีน แต่ไม่มีโอกาสเข้าประชิดตัวหนุ่มโอมสักที เมื่อรู้ว่าหนุ่มโอมเป็นคนจัดงานประกวดแข่งขันเต้นครั้งนี้จึงสวมรอยเป็นผู้เข้าแข่งขันซะเลย

          อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ฉากนี้ทีมงานปิดมนตรี สตูดิโอ เซตเวทีขึ้นอย่างอลังการเพื่อความสมจริง ทั้งฉาก แสง สี เสียง กระหึ่ม เหมือนอยู่ในคอนเสิร์ตจริงๆ พร้อมนักแสดงประกอบนับร้อยคน สาวหยกรับบทหนักที่สุดเพราะแปลงร่างเป็นสาวนักแดนซ์ สวมวิกผมสั้น ชุดออกแนวเกาหลีสีขาวซักซ้อมคิวกับน้องๆ นักเต้นตัวจริง โดยมีสาว ทิชา จี-ทเวนตี้ (พชรวรรณ วาดรักชิต) ช่วยสอนท่าเต้นอีกแรง เมื่อซักซ้อมเป็นที่เรียบร้อยก็เปิดเพลงเต้นจริง สาวหยกของเราก็เต้นได้พลิ้ว โยกไปโยกมาออกแนวเปิ่นๆ นิดๆ ตามเนื้อเรื่องที่ต้องโดดเด้งกว่าคนอื่น ทำให้อนันดาที่รับบทโอมต้องตรึงตาตรึงใจกับภาพลีลาการเต้นของสาวหยก งานนี้หนุ่มอนันดาบอกอึ้ง!! ของจริง แถมแอบขำสาวหยกจริงๆ ซะด้วย

          วงเอเชี่ยนไม่เพียงแต่อนันดาเท่านั้น แต่ท่าเต้นเก้ๆกังๆ ของหยกยังเรียกเสียงปรบมือเกรียวกราวได้ใจผู้ชมไปเต็มๆ แต่กว่าจะถูกใจผู้กำกับฯ ก็เต้นกันนานอยู่ร่วมชั่วโมงก่อนจะให้สาวหยกมาพักเหนื่อย และให้เจ้าของเพลงอย่างวงเอเชี่ยนตัวจริงเสียงจริงขึ้นมาโชว์ฉบับเต็มให้ทุกคนได้ชมสะกดทุกคนในสตูดิโอซะอยู่หมัด โดยเฉพาะสาวๆ ที่จ้องตากันไม่กะพริบเลยทีเดียว

          สองนักแสดงและผู้กำกับฯ "หยก-ณัฐปภัสร์" และวงเอเชี่ยน ติดตามชมภาพยนตร์ "คน•อก•หัก Love H2O" (คน•อก•หัก เลิฟเอชทูโอ) จากค่ายโมโน พิคเจอร์ส ในโรงภาพยนตร์ 20 สิงหาคมนี้

 

 

 

 

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X