จบยาก! “TASTY & Woollim” โต้เดือดปมเพลงคัมแบ็ก
2015-07-16 14:24:41
Advertisement
คลิก!!!

 

เมื่อวันที่ 15 ก.ค. 58 เกิดเหตุกาณ์ช็อกวงการเพลงเกาหลีขึ้น เมื่อดูโอ TASTY ได้เขียนข้อความผ่าน weibo ระบุว่าจะออกจากค่าย Woollim Entertainment

“สวัสดีครับ พวกเราแดรยง และ โซรยง พวกเราเดบิวท์ในเกาหลีภายใต้ชื่อ เทสตี้ (TASTY ) ในตอนนี้ชีวิตการทำงานกว่า 8 ปีในเกาหลีใต้ได้จบลงแล้ว และแม้ว่าเส้นทางชีวิตในเกาหลีใต้จะจบลง แต่ไม่ได้หมายความว่าเส้นทางการดนตรีของเราจะจบตาม เรายังคงเดินหน้าทำผลงานเพลงของเราต่อไป และเชื่อว่าเพื่อนๆ ทุกคนจะยังซัพพอร์ตและเข้าใจพวกเราอยู่เสมอ”

หลังจากนั้นทาง Woollim Entertainment ต้นสังของ TASTY  ได้ออกมาชี้แจงว่า“พวกเราช็อกมากหลังจากที่เทสตี้ได้เขียนข้อความผ่านโซเชียลว่าต้องการออกจากบริษัท โดย TASTY มีแพลนจะคัมแบ็กในช่วงเดือนในเดือน มิ.ย. และจะโปรโมตทั้งในเกาหลีใต้ และประเทศจีน ซึ่งตอนนี้การอัดเสียงได้ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว รวมถึงตารางงานด้วย แต่เมื่อช่วงเดือน มิ.ย. ทั้ง 2 คนได้หายตัวไปที่ประเทศจีนและได้ทำการฉีกสัญญาของเราลง”

ต่อมาเมื่อเวลา 9.16 ของวันนี้ (16 ก.ค.) TASTY  ได้ออกมาโพสต์ข้อความลงทวิตเตอร์ 2 ข้อความ ตอกกลับ Woollim Entertainment

ข้อความที่ 1 โพสต์เมื่อเวลา 9.16 น. “หมายความว่ายังไงที่ว่าเราไม่บอก และเราหายตัวไป คืออะไรที่เราได้เข้าพูดคุยกับ CEO ก่อน? สิ่งที่เราไม่เข้าใจคือเวลาที่พวกเราอธิบายอะไรไป บริษัทก็ทำเหมือนว่าเข้าใจพวกเรา แต่ตอนนี้กลับมาพูดว่าพวกเราหายตัวไป พวกเราไม่เข้าใจจริงๆ”

ข้อความที่ 2 เมื่อเวลา 9.23 น. “หมายความว่ายังไงที่ว่าเพลงของพวกเราเสร็จแล้ว คุณเลือกเพลงโดยไม่รับฟังความเห็นของเรา และบอกกับเราว่าถ้าเราไม่ยอมรับเพลงนี้เป็นเพลงไตเติลแทร็ก การคัมแบ็กของพวกเราอาจจะถูกเลื่อนออกไป จริงๆ แล้วเราไม่ใช่คนที่ชอบพูดเรื่องเล็กๆ น้อยๆ แบบนี้ แต่ครั้งนี้มันถึงเวลาแล้วที่เราต้องออกมา”

 

16-7-2558 12-57-30

และในเวลาไล่เรี่ยกัน ตัวแทนของ Woollim Entertainment กล่าวว่า TASTY ไม่เคยมีการเจรจาตกลงกับผู้บริหารระดับสูงของบริษัทเรื่องการยุติกิจกรรมการโปรโมทที่เกาหลี ที่ผ่านมาพวกเรามีการพูดคุยกันแค่เรื่องกิจกรรมหลังจากคัมแบ็กครั้งนี้เท่านั้น ส่วนเรื่องการเลือกเพลงไตเติลแทร็กนั้น แน่นอนว่ามันเป็นความรับผิดชอบของบริษัท แต่สิ่งสำคัญตอนนี้คือยังไม่เคยมีการเจรจาเรื่องการยุติกิจกรรมโปรโมทในเกาหลี แต่พวกเขากลับเดินทางไปประเทศจีนและฉีกสัญญากับบริษัท”

ด้าน ตัวแทนอีกคนของ Woollim Entertainment กล่าวเพิ่มเติมว่า TASTY ออกมาชี้แจงผ่านทวิตเตอร์อีกครั้ง แต่กลับไม่เข้ามาพูดคุยโดยตรงกับบริษัท นอกจากนั้น พวกเขายังไม่ยอมรับโทรศัพท์จากทางบริษัท พวกเราเพียงต้องการพูดคุยกันตรงๆ กับสมาชิกทั้ง 2 คนมากกว่าการตอบโต้กันผ่านช่องทาง SNS ซึ่งทุกอย่างที่พวกเขาทำเป็นการตัดสินใจเพียงฝ่ายเดียว”

 

Source : Allkpop

ขอขอบคุณที่มา  http://www.springnews.co.th/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X