ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) เผยความรู้สึกในการรับบทพ่อเป็นครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง 'Wonderful Nightmare'
2015-07-13 13:16:30
Advertisement
คลิก!!!

ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) เผยความรู้สึก

ในการรับบทพ่อเป็นครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง 'Wonderful Nightmare'

นักแสดงหนุ่ม ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) เผยความลำบากใจเกี่ยวกับบทพ่อที่ได้เล่นเป็นครั้งแรกในชีวิต

เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม ภาพยนตร์คอมเมดี้เรื่อง 'Wonderful Nightmare' ได้จัดงานแถลงข่าวขึ้นที่ Mega Box ดงแดมุน ชุงกู กรุงโซล โดยมีนักแสดงนำ ซงซึงฮอน, ออมจองฮวา และผู้กำกับคังฮโยจิน เข้าร่วมงาน

ซงซึงฮอนที่ได้รับบทเป็น ซองฮวาน ข้าราชการผู้ซื่อสัตย์และเต็มไปด้วยความรักที่มีต่อครอบครัวและภรรยา กล่าวว่า "ผมเพิ่งได้รับบทเป็น พ่อ เป็นครั้งแรก แล้วก็รู้สึกไม่ชินเลยครับ"

โดยเขากล่าวต่อว่า "ในเรื่อง ซอชินแอจะรับบทเป็นลูกสาวของผม และต้องเรียกผมว่า 'พ่อ' ครับ แต่ทุกครั้งที่ชินแอมองผมแล้วเรียกผมว่า 'พ่อ' หน้าของเธอจะแดงตลอดเลย พอผมถามเธอว่าทำไมถึงหน้าแดง เธอก็บอกว่าเธอไม่ชินครับ เธอควรจะเรียกผมว่าพี่ชายมากกว่า พอต้องเรียกว่าพ่อ มันก็เลยเป็นเรื่องลำบากสำหรับเธอครับ" เสริม "แต่ไม่นานเราก็ปรับตัวเข้ากับบทได้ ซึ่งผมก็คิดว่าผู้ชมจะได้ชมการแสดงที่เป็นธรรมชาติครับ"

เขากล่าวปิดท้ายว่า "ผมรับบทเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ก่อเรื่องตอนอายุ 20 และมีลูก 2 คนครับ ตอนเล่น ผมก็จินตนาการถึงตอนที่อยู่กับหลานๆ บ่อยๆ เอาครับ"

อนึ่ง 'Wonderful Nightmare' เป็นภาพยนตร์คอมเมดี้ที่เล่าถึงเรื่องราวที่กลับตาลปัตรในชีวิตของ ยอนอู (รับบทโดย ออมจองฮวา) ทนายความสาวโสดที่ชีวิตดี๊ดี แต่เนื่องจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นโดยบังเอิญ ทำให้ในเช้าวันหนึ่ง เธอได้มาใช้ชีวิตในฐานะป้าที่มีสามีกับลูกสองคนเป็นเวลาหนึ่งเดือนแทน

ออมจองฮวาจะรับบทเป็น ยอนอู ทนายความสาวโสดที่ชีวิตกำลังไปได้สวย แต่กลับพลิกผันได้มาเป็นป้าในเช้าวันหนึ่ง ซงซึงฮอนจะรับบทเป็น ซองฮวาน ช้าราชการผู้ซื่อสัตย์และเต็มไปด้วยความรักที่มีต่อครอบครัวและภรรยา ถึงแม้ว่าจะไม่มีอะไรเลยก็ตาม ซึ่งภาพยนตร์จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วเกาหลี ในวันที่ 13 สิงหาคมนี้

 

ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X