ทีเซอร์ใหม่ Fear the Walking Dead เมื่อซอมบี้เริ่มออกอาละวาด
2015-07-10 17:11:37
Advertisement
คลิก!!!

 

ซีรีส์เรื่องใหม่ Fear the Walking Dead ปล่อยทีเซอร์เล่าจุดเริ่มต้นมหันตภัยซอมบี้ อุ่นเครื่องก่อนออกอากาศในเดือนสิงหาคม

          เชื่อว่าตอนนี้สาวกของซีรีส์ยอดฮิตอย่าง The Walking Dead น่าจะตั้งตาคอยการมางของซีรีส์ภาคแยก Fear the Walking Dead อย่างใจจดใจจ่อ และเพื่อเป็นการอุ่นเครื่องก่อนถึงกำหนดออกอากาศจริงในเดือนสิงหาคม เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2015 เฟซบุ๊ก Fear the Walking Dead ได้ปล่อยทีเซอร์ล่าสุดจากซีรีส์ Fear the Walking Dead ออกมายั่วน้ำลายกันอีกครั้ง โดยความน่าสนใจของคลิปที่ชื่อว่า Neighborhood และ Skate Park เล่าผ่านชะตากรรมของหญิงคนหนึ่งและกลุ่มวัยรุ่นที่ถูกจับตาโดยซอมบี้ตัวแรกของลอสแอนเจลิส ซึ่งถึงแม้จะยังไม่เปิดเผยรายละเอียดใด ๆ มากนัก แต่นับว่าน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว 

          เรื่องราวคร่าว ๆ ของซีรีส์ Fear the Walking Dead เล่าจุดกำเนิดหายนะซอมบี้ใน The Walking Dead ผ่านการเอาตัวรอดของสองครอบครัวในลอสแอนเจลิส โดยนักแสดงมากฝีมืออย่าง คิม ดิกเก้นส์ รับบทเป็น แมดิสัน คุณแม่ลูก 2 ผู้ประกอบอาชีพเจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษา นอกจากนี้ยังได้ คลิฟฟ์ เคอร์ติส (Cliff Curtis) มารับบทเป็น ทราวิส ครูวัย 40 ที่อยู่ในสถานะหย่าร้างและพ่อของลูกชายหัวรั้น โดยครอบครัวของทั้งคู่ต้องเกี่ยวข้องกันในฐานะผู้รอดชีวิตจากเชื้อซอมบี้ที่แพร่กระจายอย่างรวดเร็ว

          สำหรับใครที่อยากรู้ว่าซีรีส์ Fear the Walking Dead จะน่าสะพรึงขนาดไหน เห็นที่คงต้องรอจนกว่าจะออกอากาศทางช่อง AMC ในเดือนสิงหาคม 2015 โดยมีความยาวทั้งสิ้น 6 ตอน ก่อนขยายเป็น 13 ตอนในซีซั่นถัดไป
 


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Fear the Walking Dead, เฟซบุ๊ก AMC

http://movie.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X