งานเข้า!! ไอดอลสาวชาวฮ่องกงโดนแฟนคลับกิมจิรุมด่า หลังอัพภาพคู่นักร้องหนุ่มซึงริ (Seungri) วง BIGBANG
2015-06-18 14:15:32
Advertisement
คลิก!!!

งานเข้า!! ไอดอลสาวชาวฮ่องกงโดนแฟนคลับกิมจิรุมด่า

หลังอัพภาพคู่นักร้องหนุ่มซึงริ (Seungri) วง BIGBANG

เมื่อเร็วๆ นี้ คนดังในประเทศฮ่องกงหลายคน ได้เดินทางไปเข้าร่วมชมงานคอนเสิร์ตของวง  BIGBANG ซึ่งกำลังเดินสายออนทัวร์ทั่วโลกในเวลานี้ ในตอนนั้นเองก็ดันมีประเด็นที่เกิดเรื่องราวดราม่าขึ้นมาจนได้ ซึ่งเกี่ยวข้องกับภาพถ่ายใบหนึ่งบนอินสตาแกรมส่วนตัวของนักร้องสาวชาวฮ่องกงคนหนึ่ง   

ในวันที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา ไฮดี้ (Heidi) หนึ่งในสมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ป 'Super Girls' จากประเทศฮ่องกง ได้ทำการอัพโหลดภาพถ่ายใบหนึ่งที่เธอนั้นได้ถ่ายคู่กับซึงริอย่างสนิทสนมลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ พร้อมกับข้อความที่ทำให้เป็นประเด็นว่า “เขานิสัยดีมากเลยค่ะ :) ถึงแม้ว่าฉันจะไม่ได้ถ่ายรูปกับสมาชิกที่ชื่นชอบที่สุดในวงก็ตาม ฉันก็มีความสุขมากที่ได้พูดคุยกับพวกเขาอย่างใกล้ชิดแบบนี้ค่ะ ฮ่าฮ่า”

หลังจากโพสนั้นได้รับการเปิดเผยไปได้ไม่นาน ชาว VIP (ชื่อกลุ่มแฟนคลับ) ก็รุมกันเข้าไปตำหนิในอินสตาแกรมของไฮดี้ว่า ซึงริยอมถ่ายรูปกับเธอแต่เธอไม่น่าพูดอะไรที่ไม่เข้าท่าแบบนั้นออกมา หลังจากนั้นไม่นานไฮดี้ก็ได้ทำการแก้ไขข้อความใหม่ และทิ้งข้อความไว้เพียงสั้นๆ ว่า “เขานิสัยดีมากเลยค่ะ :)” บนรูปเดิมที่เกิดประเด็นดราม่าเล็กๆ ขึ้นมา  

ถึงแม้ว่าข้อความของไฮดี้จะทำการแก้ไขไปแล้วก็ตาม แต่แฟนๆ ก็ยังคงรุมเข้าไปต่อว่าการกระทำของเธออย่างต่อเนื่อง ซึ่งข้อความของเธอได้ถูกแก้ไขใหม่ภายในเวลาเพียงแค่ไม่กี่วินาที หลังจากที่เธอนั้นได้โพสข้อความไป และเธอเองก็ไม่ได้จริงจังอะไรมากเกี่ยวกับกระแสตอบรับจากการกระทำที่ไม่เหมาะสมของเธอเอง

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X