สยอง! หนุ่มออดี้เมาจัดชนคนตัวขาด ผงะท่อนบนขึ้นไปติดกับรถ แต่ยังซิ่งหนี
2015-06-17 11:35:09
Advertisement
คลิก!!!

 

 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์รายงานเหตุหนุ่มจีนเมาแล้วขับ ถูกจับหลังขับรถชนคนเดินถนนตัวขาด แต่ยังขับต่อทั้งๆที่ร่างครึ่งหนึ่งของผู้เสียชีวิตยังติดอยู่กับรถ

 

 

 เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่เขตปกครองตัวเองกว่างซีจ้วงทางตอนใต้ของประเทศจีน ตำรวจจับกุมชายคนหนึ่งแซ่จง อายุ 25 ปี คนขับรถยนต์ออดี้ด้วยความเร็วสูง บนทางหลวง 321 ชนคนเดินถนนคนคนหนึ่งจนร่างขาดครึ่งจากแรงปะทะ และครึ่งหนึ่งติดอยู่กับรถ แต่นายจงไม่หยุดรถ กลับขับต่อไปทั้งที่มีร่างครึ่งหนึ่งของผู้เสียชีวิตติดไปด้วย ก่อนหลบหนีไป

 

 

 ผู้เสียชีวิต แซ่หลัน กำลังเดินคุยกับเพื่อนที่ทำงาน ใกล้ๆกับโรงงานก่อนจะเกิดเหตุสลดขึ้น ซึ่งเพื่อนของนายหลันกล่าวว่า ตนได้ยินเสียงดังและเห็นรถชนเพื่อนของตนอย่างจัง หลังจากนั้นตนรู้สึกตกใจอย่างมากที่เห็นร่างส่วนบนของนายหลันหายไป เหลือเพียงส่วนร่างเท่านั้น จึงรีบแจ้งตำรวจทันที

 

 

 ตำรวจพบรถออดี้ของนายจง ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 4 กิโลเมตร แต่นายจงหลบหนีไปแล้ว แต่หลังจากนั้นไม่ถึง 1 วัน ตำรวจก็สามารถตามสืบจนพบที่อยู่ของนายจงก่อนตามจับมาดำเนินคดีต่อไป

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X