โจรแสบ!! อาศัยจังหวะเจ้าของบ้านไม่อยู่งัดเข้าแมนชั่นหรูก่อนทำเป็นเจ้าของโพสต์รูปลงเน็ต
2015-06-16 17:49:51
Advertisement
คลิก!!!

หนุ่มจีนสุดแสบอาศัยช่วงเจ้าของบ้านไม่อยู่แอบเข้าไปขโมยทรัพย์สินก่อนทำทีเป็นเจ้าของบ้านโพสต์ภาพชีวิตสุดหรูลงบนเว็บไซต์

 

         วันนี้(16มิ.ย.) หัวขโมยในนครหนานจิงถูกพบว่าได้แอบบุกรุกเข้าไปในแมนชั่น 2 แห่งขณะที่เจ้าของบ้านไม่อยู่ก่อนเจ้าตัวจะเข้าไปแอบอาศัยทำทีเป็นเจ้าของบ้านและโพสต์ภาพชีวิตสุดหรูลงบนเว็บไซต์

 

         จากรายงานของตำรวจเปิดเผยว่าหัวขโมยรายนี้ได้บุกรุกเข้าไปในบ้านที่ไม่มีคนอยู่ก่อนกวาดทรัพย์สินไปจนเกลี้ยง แต่เมื่อตระหนักได้ว่าเจ้าของบ้านอาจไม่เดินทางกลับมาในเร็วๆนี้เจ้าตัวก็ถือโอกาสพักที่บ้านหลังนั้นเสียเลย โดยนาย Liu หนึ่งในผู้เสียหายเปิดเผยว่า เขาพบคนแปลกหน้าอยู่ในบ้านของตัวเองโดยคนร้ายได้ไหวตัวทันกระโดดจากชั้น 2 ลงที่สนามหญ้าก่อนวิ่งหนีไปขณะที่ทำเงินที่ขโมยมาหล่นไปทั่ว

 

          ด้าน Liu ยังระบุด้วยว่าเขาพบหัวขโมยรายนี้ขณะที่กำลังทำอาหารอยู่ในบ้านของเขา โดยคนร้ายดูเหมือนว่าจะขุดค้นไปทั่วบ้านแถมทิ้งขวดเบียร์ที่กินเหลือไว้อีกด้วย

 

           ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าคนร้ายได้แชร์ภาพการใช้ชีวิตในแมนชั่นสุดหรูลงในเว็บไซต์อย่าง WeChat และ QQ พร้อมอ้างว่าเป็นบ้านหลังใหม่ที่ตนเพิ่งซื้อหลังทำกำไรจากการลงทุนได้เป็นจำนวนมาก โดยมีรูปหนึ่งที่เจ้าตัวระบุข้อความว่า "แขนเจ็บจัง  เลยอดฝึกซ้อมเปียโนเหมือนอย่างเคยเลย"

 
 
 
 

ภาพ  Youku video

ขอขอบคุณที่มา  http://www.tnews.co.th/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X