ท็อป (T.O.P) เริ่มถ่ายทำละครกับอุเอโนะ จูริ (Ueno Juri) ครั้งแรกที่กรุงโซลในวันนี้ (10 มิ.ย)
2015-06-10 11:48:39
Advertisement
คลิก!!!

ท็อป (T.O.P) เริ่มถ่ายทำละครกับอุเอโนะ จูริ (Ueno Juri)

ครั้งแรกที่กรุงโซลในวันนี้ (10 มิ.ย)

ชเวซึงฮยอน (Choi Seung Hyun หรือท็อป T.O.P) แห่ง Big Bang ได้เริ่มถ่ายทำละครครั้งแรกกับนักแสดงสาวชาวญี่ปุ่น อุเอโนะ จูริ (Ueno Juri) แล้ว

เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน ทาง YG Entertainment ต้นสังกัดของชเวซึงฮยอน เปิดเผยกับ Newsen ว่า "ท็อปได้เริ่มถ่ายทำละครที่เขาเข้าร่วมแสดงกับอุเอโนะ จูริ ที่สถานที่แห่งหนึ่งในกรุงโซล เมื่อช่วงเช้าวันนี้ครับ โดยเป็นการถ่ายทำร่วมกับอุเอโนะ จูริ เป็นครั้งแรกครับ"

ก่อนหน้านี้ ทาง YG เปิดเผยข่าวออกมาเมื่อวันที่ 31 มีนาคม ว่า ชเวซึงฮยอนกับอุเอโนะ จูริ จะรับบทเป็นพระเอกนางเอกในละครด้วยกัน ซึ่งก็สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก

สำหรับละครที่ทั้งคู่ร่วมแสดง เป็นผลงานที่ CJ E&M กับ AMUSE INC. ของญี่ปุ่นวางแผนจัดทำขึ้นเพื่อแฟนคลับทั่วโลก โดยจะเปิดตัวออกมาทางแพลตฟอร์มต่างๆ ในช่วงครึ่งปีหลังนี้

โดยในเรื่อง ชเวซึงฮยอนจะรับบทเป็น อูฮยอน พระเอกที่มีบาดแผลที่เจ็บปวดจากความรักครั้งแรก แต่เขาก็ยังอยากจะเชื่อมั่นในความรัก ส่วนอุเอโนะ จูริ จะรับบทเป็น ฮารุกะ นางเอกที่อยากจะตอบแทนเกี่ยวกับความรักมากมายเหมือนเคย ซึ่งละครจะเล่าถึงเรื่องราวของสองชายหญิงที่ใช้ชีวิตแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงในการเอาชนะบาดแผลจากรักครั้งแรก กับขั้นตอนการตามหาความรักครั้งใหม่

 

ที่มา : Nate
ข้อมูลจาก : http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X