'มนุษย์เคน' ผู้ซึ่งศัลยกรรมให้เหมือนกับแฟนของบาร์บี้ เสียชีวิตแล้วหลังจากต่อสู้โรคมะเร็งมากว่า 5 เดือน
2015-06-07 12:06:30
Advertisement
คลิก!!!

'มนุษย์เคน' ผู้ซึ่งศัลยกรรมให้เหมือนกับแฟนของบาร์บี้

เสียชีวิตแล้วหลังจากต่อสู้โรคมะเร็งมากว่า 5 เดือน

หนุ่มบราซิลเจ้าของฉายา ‘มนุษย์เคน’ เสียชีวิตแล้วจากภาวะแทรกซ้อน หลังจากที่ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาวเพียงแค่ 5 เดือนเท่านั้น  

Celso Santebañes หนุ่มบราซิลวัย 20 ปี ผู้ซึ่งใช้เงินกว่า 1.1 ล้านบาท ในการศัลยกรรมให้ออกมาเหมือนกับเคน (Ken) แฟนหนุ่มของตุ๊กตาบาร์บี้ (Barbie) ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 มิถุนายน ที่ผ่านมา เขาได้เสียชีวิตลงที่โรงพยาบาล 'Federal University of Uberlândia Clinical Hospital' ในประเทศบราซิล  

Santebañes นั้น ได้รับความสนใจครั้งแรก เมื่อตอนที่เขาอายุ 16 ปี เขาได้ไปปรากฎตัวในรายการทอล์คโชว์ หลังจากที่เอาชนะการประกวดค้นหานายแบบ  

จากนั้นเขาก็กลายเป็นที่สนใจมากขึ้น หลังจากที่พยายามเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เหมือนกับตุ๊กตาเคน ด้วยการทำศัลยกรรมที่ใบหน้า ริมฝีปาก และจมูก ของเขาในตอนนั้น  

พอเริ่มต้นกลายเป็นคนมีชื่อเสียง เขาก็มีรายได้จากการโชว์ตัวครั้งละมากถึงเกือบ 4 แสนบาทต่องาน นอกจากนั้นเขายังได้เปิดตัวตุ๊กตาของตัวเองที่เมืองลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา อีกด้วย

จนกระทั่งเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา เขาได้ประกาศเรื่องสำคัญผ่านทางสื่อ 'Latin Times' ออกมาว่า "ผมคงไม่ต้องกังวลใจอีกต่อไปแล้วกับปัญหาในเรื่องรูปร่างหน้าตาครับ สำหรับผมเรื่องนั้นไม่สำคัญอีกต่อไป ไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าเรื่องสุขภาพของผมในตอนนี้ และผมจะต่อสู้กับมันครับ"

ร่างของ Santebañes นั้นถูกฝังไปแล้ววานนี้ (5 มิ.ย.) คุณพ่อของเขาเปิดเผยว่า “เมื่อเขาเริ่มต้นเติมเต็มความฝันของเขา เขาก็เริ่มมีอาการป่วยและทำให้ความฝันของเขาต้องหยุดชะงักไปครับ เขาวางแผนที่จะทำบางสิ่งบางอย่าง แต่พระเจ้ากลับให้อีกอย่างแก่เขาครับ"  

 

แปลจาก http://www.independent.co.uk

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X