นี่อาจเป็น 5 เหตุผลที่ทำให้คนดังเกาหลี ตัดสินใจแยกทางกัน!!
2015-06-04 10:26:00
Advertisement
คลิก!!!

นี่อาจเป็น 5 เหตุผลที่ทำให้คนดังเกาหลี ตัดสินใจแยกทางกัน!!

ข่าวการแยกทางกันของไอดอลชื่อดังอย่างนิชคุณ (Nichkhun) และทิฟฟานี่ (Tiffany) นั้น คงทำให้แฟนๆ ที่เชียร์คู่นี้อยู่ต่างต้องหัวใจแตกสลายกันเลยทีเดียว เพราะเชื่อได้เลยว่าเมื่อคู่รักคนดังได้ประกาศยืนยันความสัมพันธ์ของพวกเขาออกสื่อไปแล้วนั้น แฟนๆ ของพวกเขาก็คงต่างต้องพากันสนับสนุนเต็มที่ และคงเสียใจกันเป็นแน่เมื่อรู้ว่าพวกเขาตัดสินใจแยกทางกัน

อย่างไรก็ตามเมื่อความสัมพันธ์ของคนสองคนเข้ากันไม่ได้ หรือมีเหตุผลอื่นใดก็แล้วแต่ที่ทำให้พวกเขาตัดสินใจแยกทางกัน ความสัมพันธ์นั้นก็คงถึงคราวสิ้นสุดลง แต่สำหรับคนดังแล้วล่ะก็ เหตุผลที่พวกเขายอมจบความสัมพันธ์นั้นอาจมีเพียงแค่ไม่กี่เหตุผล ดังเช่นที่เราจะบอกให้คุณทราบกันดังนี้

 

ข้อ 1. ตารางการทำงานสุดโหด เป็นตัวคอยขัดขวางช่วงเวลาที่ทำให้พวกเขาได้อยู่ด้วยกัน

ไม่ว่าจะเป็นนักแสดงหรือนักร้องที่ต้องทำงานกันตลอดเวลา เพื่อสร้างความบันเทิงให้กับพวกเรานั้น อย่างไรก็ตามการทำงานไม่น้อยกว่า 12 ถึง 16 ชั่วโมงต่อวัน อาจะเป็นเรื่องยากที่ทำให้คนดังเหล่านั้น จะมีเวลาแบ่งมาให้กับชีวิตรักส่วนตัวของพวกเขา

ยกตัวอย่างเช่นคู่ของไอดอลหนุ่ม จงฮยอน (Jonghyun) วง SHINee และนักแสดงสาวชินเซคยอง (Shin Se Kyung) ที่ไม่สามารถจะหาเวลามาเจอกันได้ จนสุดท้ายแล้วก็เลิกลากันในที่สุด

 

ข้อ 2. เมื่อเพื่อนร่วมงานของพวกเขา ฮอตกว่าแฟนที่พวกเขานั้นกำลังคบอยู่

มันเป็นเรื่องที่ยากมากถ้าต้องมาร่วมงานกับเหล่านักแสดงที่ฮอตๆ อาทิเช่น เรน (Rain), อีมินโฮ (Lee Min Ho), จองยงฮวา (Jung Yong Hwa), พัคชินฮเย (Park Shin Hye) และคริสตัล (Krystal) ฉากจูบของพวกเขาในหนังหรือละคร อาจทำให้พวกเขาเผลอใจไปจากแฟนตัวจริงของพวกเขาก็เป็นไปได้

เรนอาจจะยังไม่ได้มีปัญหาใดๆ เรื่องความสัมพันธ์ของเขากับแฟนสาว แต่การแสดงที่ถึงใจถึงอารมณ์กับคริสตัลนักแสดงร่วมในละครนั้น ก็ทำให้แฟนๆ ละครต่างรู้สึกว่าพวกเขาวิน-วินกันทั้งคู่  


 

ข้อ 3. เมื่อพวกเขาเริ่มเบื่อหน่ายกับคู่รักของตัวเอง  

ทุกๆ คนคงเคยมีอาการเบื่อหน่ายกับบางสิ่งที่ใช้ซ้ำแล้วซ้ำอีกเป็นแน่ มันไม่ใช่ความผิดที่คู่รักของพวกเขา เพียงแต่แค่พวกเขาอยากที่จะหาคนใหม่ โดยไร้เหตุผลข้ออ้างใดๆ มันคงไม่ต่างอะไรกับการรอคอยของเล่นใหม่ๆ เหมือนเช่นในตอนที่พวกเขายังเป็นเด็ก เมื่อพวกเขาได้ลองเล่นของเล่นนี้ซ้ำแล้วซ้ำเล่า สุดท้ายแล้วมันก็ไม่เหลือความสนุกอะไรอีกต่อไปสำหรับของเล่นชิ้นนั้น  

สถานการณ์ในละครเรื่อง 'School 2015' คงเป็นคำตอบที่ดีสำหรับข้อนี้ ไม่เคยมีช่วงเวลาไหนที่น่าเบื่อสำหรับตัวละครอึนบิ (Eun Bi)! สงสัยจังว่าตอนจบในละครนี้นั้นเธอจะลงเอยกับใคร?

 

ข้อ 4. เมื่อคู่รักของพวกเขาคนหนึ่งเป็นคนที่ไม่ได้มีชื่อเสียงมากนัก และอีกคนเป็นคนที่มีชื่อเสียงจนได้รับความนิยมอย่างสูง  

ในกรณีของอีมินโฮ (Lee Min Ho) และซูจี (Suzy) นั้น พวกเขามีความโด่งดังที่เทียบเท่ากัน ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องกังวลใจเกี่ยวกับความนิยมที่แตกต่างกันของพวกเขา ในขณะที่คู่รักอื่นๆ ที่คนหนึ่งกำลังได้รับความนิยมอย่างสูง ในขณะที่อีกคนนั้นความนิยมกำลังตกแบบสุดๆ นั่นอาจจะทำให้เกิดเส้นแบ่งระหว่างความรักและความหึงหวงในความสัมพันธ์ของพวกเขาก็เป็นไปได้

 

ข้อ 5. ความสัมพันธ์ที่ตกอยู่ภายใต้สายตาของเหล่าปาปารัสซี่ตลอดเวลา  

พวกเขาจะไม่มีวันที่โรแมนติกกันได้เลย เพราะจะคอยมีกล้องและปาปารัสซี่ติดตามตัวพวกเขาไปอยู่เสมอ ไม่ว่าพวกเขาจะไปที่ไหนปาปารัสซี่จะสะกดรอยตามพวกเขาไปในทุกที่ ความสัมพันธ์ของพวกเขาอาจจะไม่ยืนยาวถ้าต้องโดนสะกดรอยตามอยู่ตลอดเวลา เพราะอย่างน้อยเชื่อได้เลยว่าพวกเขาคงต้องการช่วงเวลาส่วนตัวอยู่บ้างเช่นกัน

เช่นกรณีของยูริ (Yuri) วง Girls Generation และนักเบสบอล โอซึงฮวาน (Oh Seung Hwan) ที่ปาปารัสซี่สามารถจับภาพที่พวกเขาไปออกเดทด้วยกันได้ในตอนนั้น


แปลจาก http://www.dramafever.com

โดย http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X