หมีแพนด้ากว่า 1,600 ตัว เดินทางบุกถึงกรุงโซลแล้ว!!
2015-06-04 08:20:04
Advertisement
คลิก!!!

หมีแพนด้ากว่า 1,600 ตัว เดินทางบุกถึงกรุงโซลแล้ว!!

แพนด้าที่แสนจะน่ารักน่าชังนับพันตัวได้บุกถึงกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้แล้ว

โปรเจค "แพนด้า 1,600 ตัว เดินทางท่องโลก" ได้เริ่มต้นขึ้นในปี 2008 โดยศิลปินชาวฝรั่งเศส นายเปาโล กรองชอง โดยเขาได้ทำการสร้างแพนด้ากว่า 1,600 ตัว จากเศษกระดาษที่ใช้แล้ว เพื่อให้ผู้คนตระหนักถึงเรื่องจริงที่ว่าโลกเราทุกวันนี้มีแพนด้าเหลืออยู่เพียงแค่ 1,600 ตัวเท่านั้น สำหรับการจัดงานแสดงศิลปะหมีแพนด้านี้ได้จัดขึ้นแล้วในหลากหลายประเทศทั่วโลกไม่ว่าจะเป็นที่ อิตาลี , สวิตเซอร์แลนด์ , เนเธอร์แลนด์ , เยอรมนี ฯลฯ ซึ่งพื้นที่จัดการแสดงก็จะเป็นบริเวณพื้นที่สาธารณะของแต่ละประเทศ เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้คนในประเทศนั้นๆ ได้ชมกันอย่างทั่วถึง

ในเวลานี้เหล่าแพนด้าที่แสนจะน่ารักได้เดินทางไปจัดการแสดงอยู่ที่บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้า 'Lotte Department Store' โดยงานนิทรรศการนี้ต้องการให้ผู้คนเล็งเห็นถึงความสำคัญในการปกป้องสัตว์ป่าที่กำลังใกล้จะสูญพันธุ์จากโลกของเราไป

ทั้งนี้ งานจัดการแสดงศิลปะแพนด้านั้น จะเกิดขึ้นในทุกพื้นที่ของประเทศเกาหลีใต้ สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่จัดการแสดงนิทรรศการสามารถตรวจเช็คได้จากทางเว็บไซต์นี้เลย https://www.1600pandas.kr/sub/flash.html

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย  http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X