ซิ่วหมิน (Xiumin) แห่ง EXO มีลุ้น! รับบทน้องชายของยูซึงโฮ ในภาพยนตร์เรื่อง 'Kim Seon Dal'
2015-05-19 12:52:55
Advertisement
คลิก!!!

ซิ่วหมิน (Xiumin) แห่ง EXO มีลุ้น! รับบทน้องชายของยูซึงโฮ

ในภาพยนตร์เรื่อง 'Kim Seon Dal'

ซิ่วหมิน (Xiumin) แห่ง EXO เตรียมเดบิวท์ผลงานจอเงิน

เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม อ้างอิงจาก SM Entertainment ต้นสังกัดของ EXO ระบุว่า ซิ่วหมินได้รับการติดต่อทาบทามให้มาเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Kim Seon Dal' ที่ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) ร่วมแสดง โดยเขากำลังพิจารณาด้วยความสนใจอยู่ในขณะนี้ครับ"

'Kim Seon Dal' เป็นภาพยนตร์ที่สร้างมาจากนวนิยายคลาสสิคที่เล่าถึงเรื่องราวของคิมซอนดัล โดยซิ่วหมินจะได้รับบทเป็นตัวละครที่ใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักต้มตุ๋นที่ยอดเยี่ยมที่สุด โดยเป็นหนึ่งในพรรคพวกของคิมซอนดัล ประชันบทบาทกับยูซึงโฮที่จะมารับบทเป็นคิมซอนดัล

ในความเป็นจริงแล้ว ซิ่วหมินที่เกิดปี 1990 เป็นรุ่นพี่ของยูซึงโฮที่เกิดปี 1993 ถึง 3 ปี แต่ในเรื่อง ซิ่วหมินจะปรากฎตัวในบทน้องชายที่คิมซอนดัลเอ็นดู ซึ่งก็สร้างการจับตามองเป็นอย่างยิ่ง

อนึ่ง EXO กำลังเป็นที่จับตามองหลังจากที่สมาชิกวงต่างทยอยประเดิมรับงานภาพยนตร์กันอย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อปีที่แล้ว ดีโอ (D.O) ได้เข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Cart' ตามมาด้วยชานยอล (Chan Yeol) ที่เข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Salut D'Amour' ล่าสุดก็มีข่าวว่าซูโฮ (Sohu) กับแพคฮยอน (Baek Hyun) เข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์ออกมาอย่างต่อเนื่อง ส่วนเลย์ (Lay) ก็ได้เข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์จีนเรื่อง 'Oh My God'

 

ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X