ผู้จัดการร้านสตาร์บัคส์ถูกไล่ออก หลังคลิปวีดีโอยืนด่าลูกค้าหลุดว่อนเน็ต
2015-05-20 13:53:45
Advertisement
คลิก!!!

ผู้จัดการร้านสตาร์บัคส์ถูกไล่ออก หลังคลิปวีดีโอยืนด่าลูกค้าหลุดว่อนเน็ต

เมื่อเร็วๆ นี้ ผู้จัดการร้านสตาร์บัคส์แห่งหนึ่งได้ถูกไล่ออกจากงาน หลังจากมีการเผยคลิปวีดีโอที่ผู้จัดการคนนี้กำลังโวยวายใส่ลูกค้ารายหนึ่ง และหาว่าลูกค้านั้นขโมยหลอดขนมที่วางขายอยู่ในร้าน 

ภายหลังทราบว่าพนักงานคนดังกล่าวนั้นมีชื่อว่าเมลิซซ่า (Melissa) เธอได้ทำการตวาดใส่ลูกค้าสาวชาวจีนคนหนึ่งที่ชื่อรูบี้ เฉิน (Ruby Chen) ที่กำลังสั่งแฟรบปูชิโน่และหยิบหลอดขนมขึ้นมาก่อนจะจ่ายเงิน ณ ร้านสตาร์บัคส์ในย่านควีนส์ เมืองนิวยอร์ค เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา  

ทันทีที่รูบี้หยิบหลอดขนมขึ้นมา เมลิซซ่าก็ตะโกนใส่เธอว่า "คุณจะไม่ได้รับบริการของที่นี่ บาย! บาย! บาย!" พร้อมกับขู่ว่าจะแจ้งตำรวจและชี้ให้รูบี้นั้นเดินออกไปที่ประตูของร้าน เมื่อลูกค้าคนอื่นๆ พยายามที่จะเข้ามาช่วยทำให้ผู้จัดการรายนี้สงบสติอารมณ์ลง เธอก็กลับตอกใส่ลูกค้าที่เข้ามายุ่งว่า "บาย, บาย, บาย" เช่นกัน

ด้านตัวแทนจากทางร้านสตาร์บัคส์ ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ผ่านทางเฟซบุ๊กแฟนเพจออกมาว่า "พวกเราได้รับบทเรียนจากเหตุการณ์ครั้งนี้ พนักงานคนดังกล่าวได้ถูกสั่งพักงานและตอนนี้เธอก็ไม่สามารถที่จะทำงานในบริษัทนี้ได้อีกต่อไปครับ"

 

ด้านล่างของคลิปวีดีโอ รูบี้ได้เขียนแสดงความคิดเห็นออกมาผ่านเฟซบุ๊กด้วยว่า "เมลิซซ่าเธอตะโกนใส่ฉันด้วยว่า “เฮ้, ฮัลโหลลล” ด้วยท่าทางที่ไม่เป็นเป็นมิตรเลย สิ่งเดียวที่ฉันพูดกับเธอในตอนนั้นคือ 'ขอโทษนะ ฉันไม่ได้ยินที่คุณพูดมา แต่คุณก็ไม่เห็นต้องมาตะโกนใส่ฉันเลยหนิ' จนถึงตอนนี้ฉันยังนึกไม่ออกเลยว่ามีคำไหนที่ไปสะกิดให้เธอนั้นโกรธขึ้นมาได้ค่ะ" 

รูบี้ได้อธิบายเพิ่มเติมว่าเธอนั้นกำลังจะจ่ายเงินและไม่ได้ตั้งใจที่จะขโมยของอะไรในร้าน "ตอนนั้นเธอได้เก็บเครื่องสแกนเนอร์ออกไปในขณะที่ฉันพยายามจ่ายจะเงิน จากนั้นเธอก็ตะโกนบอกให้ฉันออกไปจากร้านและไม่ต้องกลับมาที่นี่อีก ฉันพยายามที่จะขอความช่วยเหลือจากพนักงานคนอื่นๆ ที่พอจะสามารถพูดคุยได้ ตอนนั้นเธอคงคิดว่าฉันจะหยิบหลอดขนมในมือแล้วออกจากร้านไป (ฉันหยิบมันขึ้นมาก่อนจะเกิดเหตุการณ์) เธอยังบอกด้วยว่าฉันขโมยหลอดขนมในตอนนั้น 'คิดงั้นจริงดิ? กล่าวหาว่าฉันคือขโมยนี่นะ ฉันรู้สึกไม่ดีเลยกับสิ่งที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งไม่มีใครกล้ารายงานเรื่องนี้ เพราะเธอคือผู้จัดการของร้านค่ะ"

ชมคลิปได้ที่ >>>https://www.facebook.com/cartoonlovefamily/videos/10206829559001736/

 

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X