เจ้าของร้านสุกี้มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษส่วนลดค่าอาหาร 90% ให้กับลูกค้าสาวๆ ที่นุ่งสั้นเข้าร้าน
2015-05-20 13:54:46
Advertisement
คลิก!!!

เจ้าของร้านสุกี้มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษส่วนลดค่าอาหาร 90% ให้กับลูกค้าสาวๆ

ที่นุ่งสั้นเข้าร้าน

กลายเป็นกระแสที่ชาวเน็ตจีนพูดถึงกันเป็นจำนวนมากในเวลานี้ เมื่อเจ้าของร้านสุกี้แห่งหนึ่งได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ สำหรับสาวๆ ที่นุ่งสั้นเข้ามาทานอาหารในร้าน ด้วยส่วนลดที่ดึงดูดใจ  

ตามรายงานข่าวจากทาง Sina เผยว่า สำหรับลูกค้าสาวๆ ที่ต้องการได้รับส่วนลดค่าอาหารจำนวน 90% นั้น จะต้องใส่กระโปรงหรือกางเกงที่สั้นนับจากหัวเข่าขึ้นไปเกิน 33 เซนติเมตร และสำหรับลูกค้าสาวๆ คนไหนที่มีความมั่นใจไม่มากนัก แต่สามารถใส่กระโปรงหรือกางเกงที่สั้นนับจากหัวเข่าขึ้นไป 8 เซนติเมตรได้ล่ะก็ จะได้รับส่วนลดค่าอาหารจำนวน 20% เช่นกัน 

กลยุทธ์ทางการตลาดแนวนี้กำลังได้รับความนิยมอย่างมากที่ประเทศจีน ซึ่งเจ้าของร้านส่วนใหญ่เชื่อว่า ร้านที่เต็มได้ด้วยสาวๆ ที่แต่งตัวหวาบหวิวนั้น จะมีส่วนทำให้ธุรกิจร้านอาหารของพวกเขาได้รับความสนใจจากกลุ่มของลูกค้าผู้ชายจำนวนมาก

ก่อนหน้านี้ก็มีร้านอาหารในจีนที่ออกโปรโมชั่นที่น่าสนใจมาแล้วเช่นกัน อาทิ ร้านอาหารที่เจิ้งโจว บริหารอาหารให้ฟรีๆ สำหรับลูกค้าที่มีหน้าตาดี ในขณะที่ร้านอาหารที่ฉงชิ่ง ก็มีเมนูสุุดพิเศษให้กับลูกค้าที่มีน้ำหนักเกิน  

 

ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X