สุนัขพิการรอดชีวิตจากการโดนการุณยฆาต หลังหญิงสาวคนหนึ่งได้มอบชีวิตใหม่ที่มีค่าให้กับมัน
2015-05-17 16:20:15
Advertisement
คลิก!!!

สุนัขพิการรอดชีวิตจากการโดนการุณยฆาต

หลังหญิงสาวคนหนึ่งได้มอบชีวิตใหม่ที่มีความค่าให้กับมัน

เรื่องราวสุดประทับใจในครั้งนี้เริ่มต้นจาก มีหญิงสาวคนหนึ่งกำลังตามหาสุนัขที่มีความพิเศษ จนกระทั่งเธอก็ได้มาพบกับสุนัขพิการที่มีชื่อว่าเดซี่ ในช่วงฤดูร้อนปี 2011 และได้ช่วยชีวิตของมันด้วยการรับอุปการะเลี้ยงดูมันในที่สุด

เดซี่เกิดมาพร้อมความปกติของร่างกาย ขาหน้าทั้งสองข้างของมันไม่สามารถใช้งานได้ ทำให้มันต้องใช้วีลแชร์ในการช่วยเดิน วันหนึ่งเดซี่ได้ถูกส่งตัวไปยังสถานสงเคราะห์สัตว์ แต่ก็ไม่มีใครให้ความสนใจที่จะพามันกลับไปเลี้ยงที่บ้านเลยแม้แต่น้อย ส่งผลทำให้เดซี่ถูกขึ้นบัญชีสุนัขที่จะถูกการุณยฆาตในที่สุด  

ในสายตาของผู้หญิงคนนี้ เดซี่เป็นสุนัขที่มีความเข้มแข็งและเธอก็ไม่เคยมองว่ามันมีความผิดปกติจากสุนัขตัวอื่นๆ เลย เจ้าของเดซี่มีความต้องการที่จะแชร์เรื่องราวของเดซี่ผ่านสังคมออนไลน์ เพื่อให้ผู้คนนั้นตระหนักและหันมาให้ความสนใจกับสุนัขที่มีความพิการเหล่านี้กันบ้าง

เธอหวังว่าภาพถ่ายของเจ้าเดซี่ที่ยิ้มแย้มอย่างมีความสุขหลังจากที่ได้รับชีวิตใหม่นั้น จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนเลี้ยงสุนัขหลายๆ คน ให้เปิดใจยอมรับในความพิเศษที่มีของสุนัขพิการเหล่านี้

 

ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X