2 สาวน้อยกลายเป็นเพื่อนสนิทกัน ในขณะที่ต้องสู้โรคมะเร็งร้ายที่โรงพยาบาล
2015-05-12 19:51:14
Advertisement
คลิก!!!

2 สาวน้อยกลายเป็นเพื่อนสนิทกัน ในขณะที่ต้องสู้โรคมะเร็งร้ายที่โรงพยาบาล

นี่คือเรื่องราวของสองสาวน้อยที่กลายเป็นเพื่อนที่สนิทสนมกัน ในขณะที่ทำการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล พวกเธอคือ Ava Garcia วัย 4 ขวบ และ Penny Smith วัย 3 ขวบ ทั้งคู่นั้นไม่เคยที่จะอยู่ห่างกันเลย

นับตั้งแต่ที่ถูกส่งตัวมาที่โรงพยาบาลเด็กในเมืองเท็กซัส พวกเธอได้รับการรักษาด้วยยาเคมีบำบัดร่วมกัน และได้ทำอีกหลายสิ่งที่สนุกสนานด้วยกันในที่แห่งนี้

แม่ของเด็กสาว Penny นาง Cindy Sagan บอกกับสำนักข่าว ABC ว่า "มันเหมือนกับการได้เล่นสนุกค่ะ ถึงแม้ว่าเธอจะต้องเข้ารับการทำคีโม แต่เธอก็ไม่ได้แสดงทีท่าที่เครียดเลยค่ะ มันจึงเป็นเรื่องง่ายมากที่จะพาเธอมาโรงพยาบาล เพราะเธอสนุกที่ได้อยู่ที่นี่ค่ะ พวกเธอทั้งคู่ได้เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของกันและกันผ่านเรื่องราวเลวร้ายครั้งนี้ แต่เมื่อพวกเธอได้มาพบกัน พวกเธอก็จะเกาะติดกันเกลียวให้นานที่สุดเท่าที่พวกเธอจะทำได้ค่ะ"  

ด้านแม่ของ Ava นาง Christina Garcia กล่าวเสริมว่า "มันเป็นสิ่งที่ทำให้เธอรู้สึกสบายใจมากขึ้นค่ะ เธอไม่ได้แสดงอาการกลัวเพราะพวกเธอนั้นดูเหมือนกัน Penny สนุกกับชีวิตของเธอมากที่ได้พบเพื่อนที่ดีค่ะ Ava ก็สนุกกับชีวิตของเธอเช่นกันในตอนนี้ และ Penny จะอยู่ในใจของพวกเราเสมอ พวกเราจะจดจำเธอไปตลอดเลยล่ะค่ะ"   

น่าเศร้าที่พ่อแม่นั้นไม่ทราบเลยว่า เด็กๆ ทั้ง 2 คน จะมีชีวิตที่เหลืออยู่นี้ได้นานอีกเท่าไหร่ พวกเขาก็ได้เพียงหวังว่าเด็กทั้ง 2 จะได้ใช้เวลาที่มีความสุขนี้ร่วมกันให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ถึงแม้ว่าในเวลานี้ Penny จะมีสุภาพที่แย่ลงกว่าเดิมแล้วก็ตาม...

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X