สุดซาบซึ้ง! ต้องดู แม่ลิงอุรังอุตัง รัก 3 เสือน้อยอย่างกับเป็นลูกแท้ๆ (ชมคลิป)
2015-05-11 14:18:41
Advertisement
คลิก!!!

ดูแล้วจะเห็นถึงความรักของแม่...ลิงอุรังอุตังเพศเมียหยอกล้อเล่นกับลูกเสือตัวน้อย ในสวนสัตว์แห่งหนึ่ง ราวกับเป็นแม่แท้ๆ ของพวกมัน แถมยังทั้งกอด แบกขึ้นบ่า เอาขวดนมมาป้อนด้วยความรักของแม่ที่มีต่อลูก

สื่อต่างประเทศและเว็บไซต์ AnimalsMedia.com เผยแพร่คลิปวิดีโอสุดแสนซาบซึ้งใจ จนมีชาวเน็ตแห่เข้าไปดูหลังถูกโพสต์ลงยูทูบ ในโลกออนไลน์ แล้วกว่า 2 แสนวิว โดยเป็นคลิปที่บันทึกภาพความรักระหว่างแม่ลิงอุรังอุตังในสวนสัตว์แห่งหนึ่ง ที่มีต่อลูกเสือ 3 ตัว ด้วยความรักใคร่เอ็นดูราวกับมันเป็นแม่แท้ๆ ของลูกเสือน้อยเหล่านี้เลยทีเดียว

หอมจูบแม่

รักสุดใจ

เดอะมิร์เรอร์ ชี้ว่า ลำพังการได้เห็นลูกเสือในสวนสัตว์ก็ถือว่ามีความน่ารักแล้ว แต่คลิปวิดีโอความยาวประมาณ 30 วินาทีนี้ จะยิ่งทำให้มนุษย์อย่างพวกเราได้เห็นความรักของแม่ลิงอุรังอุตัง ที่นอกจากจะได้หยอกล้อเล่นกับลูกเสือสามตัว ทั้งอุ้ม ทั้งกอด แบกขึ้นบ่าด้วยความรักเอ็นดูราวกับเป็นแม่แท้ๆ ของพวกมันแล้ว แม่ลิงยังนำขวดนมมาป้อน แถมสายตาของแม่ลิงอุรังอุตังที่มองมายังลูกเสือน้อย ก็แสดงออกถึงความรักของแม่ที่มีต่อลูกอย่างมาก ขณะที่ลูกเสือก็หอมแก้มแม่ลิงอุรังอุตังด้วยความรักเช่นกัน 

 

 

ขอขอบคุณที่มา  ไทยรัฐออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X